Thể thao

Báo Hàn Quốc: HLV Park Hang Seo xứng đáng nhận được những lời tôn trọng

Bá Định
Chia sẻ

Một tờ báo Hàn Quốc mới đây vừa trích dẫn những lời lẽ thiếu văn hoá của một số cổ động viên Việt Nam nhắm vào HLV Park Hang Seo.

Ngay sau trận thua U23 Hàn Quốc 1-3, HLV U23 Việt Nam, Park Hang Seo đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ kèm theo hình ảnh chụp lại một số lời lẽ mạt sát từ các cổ động viên dành cho ông: “Tôi xin lỗi các cổ động viên Việt Nam. Chúng tôi đã không giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ đã thi đấu hết mình cho đến những phút cuối cùng, và tôi chịu trách nhiệm về trận đấu ngày hôm nay”.

Lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân HLV Park Hang Seo cùng một số lời khiếm nhã từ phía một số cổ động viên Việt Nam đã được một tờ báo nổi tiếng Hàn Quốc trích dẫn lại. Song tờ báo này cũng nói về tình cảm đặc biệt của nhiều cổ động viên khác dành cho vị chiến lược gia xứ Hàn.

Bên cạnh đó, tờ báo này còn cho rằng, HLV Park Hang Seo xứng đáng nhận được những lời tôn trọng. Ông đã làm thay đổi lịch sử cũng như bộ mặt của bóng đá Việt Nam chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Trích dẫn của báo Hàn Quốc về những lời lẽ nhắm đến HLV Park Hang Seo.

Trận thua 1-3 trước U23 Hàn Quốc chính thức khiến tham vọng giành huy chương vàng ASIAD 18 của U23 Việt Nam tiêu tan. Song trước mắt, các học trò HLV Park Hang Seo còn trận đấu quan trọng tranh huy chương đồng cùng U23 UAE diễn ra vào ngày 1/9 tới đây.

HLV Park Hang Seo xứng đáng nhận được những lời tôn trọng sau những gì thể hiện cùng U23 Việt Nam.

Phản ứng trước những lời lẽ không hay dành cho thầy Park, nhiều cổ động viên Việt Nam gửi lời xin lỗi đến vị HLV đội U23 Việt Nam và nói ông xứng đáng trở thành người anh hùng trong lòng các cổ động viên. Một số khác mong ông Park không nên quan tâm đến những cổ động viên quá khích đó.

Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đều bày tỏ sự ngưỡng mộ HLV đến từ Hàn Quốc. Bởi trong lịch sử bóng đá Việt, chưa có bất cứ nhà cầm quân nào giàu thành tích như vị chiến lược ra họ Park. Chính ông đang viết lại lịch sử bóng đá nước nhà bằng những chiến tích hiển hách.

Bóng đá Việt Nam đang được hy vọng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa dưới tài thao lược của ông Park Hang Seo.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất