Thể thao

Báo chí thế giới: Công Phượng hay, hàng thủ Việt Nam dở

Quyết Thắng
Chia sẻ

Truyền thông thế giới tiếc nuối cho tuyển Việt Nam vì trận thua ngược 2-3 trước tuyển Iraq.

Trang FOX Sports Asia bình luận: “Thật đáng tiếc cho “Những con Rồng Vàng” (biệt danh của tuyển VN) trong trận đấu này. Nhưng dù sao Iraq cũng xứng đáng giành 3 điểm”.

Trang The National (UAE) nhận định: “Tuyển Iraq đầy sức sống chiến đấu đánh bại Việt Nam theo một kịch bản ly kỳ tại Asian Cup 2019. Nhà vô địch Asian Cup năm 2007 phải 3 lần lội ngược dòng mới có được chiến thắng ở trận đầu tiên của bảng D”.

“Cú dứt điểm đẳng cấp của Ali Adnan không cho Văn Lâm cơ hội cản phá và Việt Nam gần như không thể làm gì hơn trong những phút còn lại dù rất cố gắng. Dù 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng Việt Nam không thể giữa được dù chỉ 1 điểm ở những phút cuối cùng”, trang Goal nhận xét về trận thua đáng tiếc của tuyển Việt Nam.

Truyền thông thế giới tiếc cho tuyển Việt Nam.

“Humam Tariq tìm được bàn gỡ 2-2 sau tình huống phòng ngự không tốt của tuyển Việt Nam - những người mà từ khoảnh khắc này dường như đã kiệt sức. Tình huống phạm lỗi cuối trận không đáng có ở ngoài vòng cấm tuyển Việt Nam đã giúp Adnan có được cơ hội đem về trọn 3 điểm cho Iraq”, AFP chê hàng thủ Việt Nam.

“Hàng thủ Iraq đã để Việt Nam vươn lên dẫn trước ở phút 24, do pha đá phản lưới nhà của Ali Faez Atiyah. Chúng ta đã cố gắng để gây áp lực lên đối phương nhưng hàng thủ yếu kém khiến đội thủng lưới lần thứ 2. Phút 42, Công Phượng đã sút tung lưới Iraq”, tờ Kooora của Iraq nói về trận thắng của đội nhà.

Tờ Akhbar-Alkhaleej giật tít về trận thắng của đội nhà: “Iraq khởi đầu hành trình bằng chiến thắng đầy khó khăn trước Việt Nam”.

Công Phượng nhận được ngợi khen sau màn trình diễn ấn tượng trước Iraq dù tuyển Việt Nam không thể có 1 điểm.

Cây bút Garbiel Tan ngợi khen Công Phượng: “Dù nỗ lực của Trọng Hoàng bị Jalal Hassan cản phá nhưng Công Phượng là cầu thủ phản ứng nhanh nhất và đưa bóng vào lưới”.

Có thể thấy nhiều tờ báo trên thế giới tiếc nuối cho trận thua của tuyển Việt Nam trước Iraq vào tối ngày 8/1.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất