Thể thao

Tuyền thông châu Á: 'Tuyển Việt Nam quá đẳng cấp'!

Thái Việt
Chia sẻ

Mặc dù không thể dành được chức vô địch King's Cup 2019, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn nhận được vô vàn lời khen từ truyền thông châu Á.

Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức của trận chung kết King's Cup, ĐT Việt Nam đã thể hiện một bộ mặt hết sức ấn tượng với NHM cũng như giới chuyên môn.

Mặc dù để Curacao chọc thủng lưới trước, tuy nhiên Quang Hải và đồng đội đã không hề nao núng, họ vẫn thi đấu cực tốt và kết quả là có được bàn gỡ hoà, qua đó đẩy Curacao vào loạt Penalty cân não.

Dù không thể giành được chức vô địch khi thất bại trên chấm luân lưu, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn để lại một ấn tượng cực mạnh trong mắt bạn bè quốc tế.

ĐT Việt Nam thi đấu cực ấn tượng trong suốt giải King's Cup.

Cụ thể, trên nhiều trang thông tấn thể thao lớn của châu Á, ĐT Việt Nam đã nhận được vô số lời khen bởi màn trình diễn thuyết phục trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Curacao.

Tờ lekohoo.com - trang báo thể thao lớn của Hàn Quốc có ghi: “ĐT Việt Nam vừa để thua Curacao sau loạt Penalty may rủi. Tuy nhiên, điều đó không phản đúng cục diện của trận chung kết King's Cup.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi cực hay, họ chơi thứ bóng đá quyến rũ, bật nhả đẹp mắt. Một thất bại trước đại diện CONCACAF có chăng chỉ là vì thiếu may mắn“.

Một tờ báo thể thao của Nhật Bản có tên sanspo.com thì lại nhận định: “ĐT Việt Nam chơi không hề tồi, họ không sợ hãi trước một đội bóng mạnh như Cucacao - đội đang đứng thứ 82 thế giới.

Một thất bại trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn không làm bất cứ người hâm mộ nào phải cảm thấy thất vọng. Thầy trò HLV Park Hang Seo xứng đáng nhận được những lời khen từ giới chuyên môn cũng như khán giả Việt Nam“.

ĐT Việt Nam mặc dù thua cuộc nhưng đã gây ấy tượng lớn trong mắt bạn bè quốc tế.

Bên những lời khen có cánh dành cho “Những chiến binh sao vàng“, trang thông tấn này cũng cho rằng ĐT Việt Nam cần phải cải thiện một vấn đề nếu muốn chinh phục những giải đấu cao hơn.

Mặc dù đá tốt nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo cũng cần phải khắc phục khả năng dứt điểm. Họ đang thiếu những chân sút sắc bén. Điều họ thực sự cần bổ sung chỉ có vậy. Bổ sung một tiền đạo giỏi, kết hợp với lối đá đẹp mắt như hiện tại thì không biết ĐT Việt Nam sẽ mạnh cỡ nào“, tờ Sanspo cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất