Thể thao

Bằng chứng Văn Đức đang ‘đá cặp’ Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Một loạt bằng chứng cho thấy tiền đạo Phan Văn Đức đang âm thầm "đá cặp" cùng Top 10 Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Ngọc Nữ.

Dù liên tục từ chối thừa nhận chuyện tình cảm với Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Ngọc Nữ. Nhưng mới đây, Phan Văn Đức và bạn gái tin đồn bị phát hiện đang đứng check-in trong một khách sạn tại TP. Vinh, Nghệ An.

Bức ảnh Văn Đức và bạn gái “lén lút” vào khách sạn được trích xuất từ camera của khách sạn.

Mặc dù đã cố gắng đeo khẩu trang che kín mặt, nhưng vẫn bị fan hâm mộ “vạch mặt” người đàn ông đeo khẩu trang này chính là “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” của ĐTVN Phan Văn Đức. Và người phụ nữ bên cạnh, không ai khác chính là “người yêu tin đồn” bao lâu nay của Văn Đức - Ngọc Nữ

Nếu như Ngọc Nữ tỏ ra vô cùng rạng rỡ, vui vẻ trong bức ảnh thì Văn Đức lại tỏ ra rất ngại ngùng và cố gắng “che thân phận của mình”.

Văn Đức và Ngọc Nữ “dính nhau như sam” trong bức ảnh cả hai ở Hàn Nội, thời điểm tuyển Việt Nam đá AFF Cup 2018. Đáng nói, Văn Đức và Ngọc Nữ xuất hiện cùng nhiều người bạn.

Trước đó một ngày, Văn Đức còn công khai dẫn Top 10 Hoa hậu Việt Nam đi cafe cùng dàn sao ĐTVN như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu,… Văn Đức khiến fan girl “nóng mặt” vì “ngồi sát rạt” với Ngọc Nữ trong bức ảnh.

Chưa dừng lại tại đó, cặp đôi còn bị bắt gặp khi cùng nhau đi ăn tại một quán nhỏ ở Sài Gòn. Kèm theo đó là lời chia sẻ của người đăng tải: ”Mọi người đoán xem. Cảm ơn gia đình cầu thủ Phan Văn Đức và Ngọc Nữ đã ghé ủng hộ quán”.

Văn Đức và bạn gái tin đồn Ngọc Nữ ngồi cạnh nhau trong quán ăn.

Liên tục xuất hiện cùng nhau “dày đặc” trên các trang mạng, thế nhưng bên phía người đại diện của Hoa hậu Việt Nam - Ngọc Nữ vẫn liên tục phủ định rằng: Đó chỉ là những cuộc găp gỡ “tình cờ” của cả hai.

Mẹ tiền đạo Phan Văn Đức cũng phủ nhận: “Đó chỉ là tin đồn. Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên hay chơi với nhau. Chuyện yêu đương thì bố mẹ không cấm cản, chỉ mong con chọn được người ngoan hiền. Mới 22 tuổi, Đức phải tập trung cho sự nghiệp”.

Câu trả lời mẹ Văn Đức làm nhiều cô gái thở phào nhẹ nhõm bởi trước đó, Văn Đức và Ngọc Nữ - người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã dính “nghi án” hẹn hò từ lâu vì thường xuyên bị bắt gặp có những hành động và tương tác thân mật.

Nhưng mọi thứ diễn ra ở thực tế thì hoàn toàn ngược lại, Phan Văn Đức và Ngọc Nữ đang âm thầm hẹn hò với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất