Thể thao

Đây, lộ bằng chứng sát thực nhất việc Sanchez sẽ đến M.U

Wind Lê
Chia sẻ

Man United vừa có chiến thắng ấn tượng trước Stoke City để rút ngắn cách biệt với Man City xuống còn 12 điểm. Tuy nhiên, có vẻ như nội bộ đội bóng này không thật sự bình yên xung quanh việc chuyển nhượng của Sanchez.

Đón tiếp Stoke City tại vòng 23 Ngoại hạng Anh trên sân nhà, Man United đặt mục tiêu lấy trọn vẹn 3 điểm để rút ngắn cách biệt với Man City sau khi đoàn quân của Pep để thua trước Liverpool.

Henrikh Mkhitaryan không có tên trong danh sách đăng ký của M.U.

Ngay phút thứ 10, Valencia có pha cứa lòng đẹp như tranh mở tỉ số cho đội chủ nhà. Có bàn dẫn trước, “quỷ đỏ” chơi bóng tự tin và tiếp tục nhân đôi cách biệt ở phút 38 nhờ pha lập công của Martial. Đến phút 72, Lukaku ấn định chiến thắng 3-0 cho Man United bằng pha dứt điểm cận thành.

Thắng 3-0, MU rút ngắn cách biệt với Man City xuống 12 điểm. Qua đó, tạo ra được niềm tin cho CĐV nhà về một cuộc bứt phá, ngược dòng trước đối thủ cùng thành phố đến chức vô địch trong giai đoạn lượt về.

Martial đang khiến cho Mourinho thất vọng.

Điều đáng nói trong trận đấu với Stoke, Henrikh Mkhitaryan không có tên trong đội hình đăng ký thi đấu. Trước đó, Arsenal cũng không điền tên Alexis Sanchez vào dù là danh sách dự bị. Điều này phần nào khẳng định việc M.U và Arsenal đã đồng ý với thỏa thuận trao đổi hai ngôi sao này.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Lukaku cũng đăng tải hình ảnh icons khá ngộ nghĩnh với hàn ý tiền đạo người Chile chắc chắn sẽ đến với “quỷ đỏ”.

Thông điệp: “Cầu thủ người Chile đến quỷ đỏ” của Lukaku.

Mặt khác, truyền thông Anh khẳng định Martial nhiều khả năng cũng sẽ phải “ra đường” do không đáp ứng được kỳ vọng từ “người đặc biệt”. Trước đó, huyền thoại Gary Neville từng đăng đàn bày tỏ sự thất vọng với bản hợp đồng mang tên Martial của “quỷ đỏ”.

Khoảng cách giữa Man United và Man City đang là 12 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất