Thể thao

Bằng chứng 'tố' Neymar quay lại với tình cũ bốc lửa?

Minh Châu
Chia sẻ

Đoạn phim ngắn ngủi vừa được ngôi sao của PSG đăng trên Instagram đã nhanh chóng thu hút hơn 7,5 triệu lượt xem chỉ vì cô gái quay lưng về phía ống kính trông giống với người mẫu Bruna Marquezine.

Hiện đã có tới hơn 7,5 triệu người xem đoạn clip quay cảnh đùa giỡn ở bể bơi mà Neymar đăng trên Instagram, khi ngôi sao của PSG bồng em gái Rafaella nhảy xuống nước trước mặt một cô gái bí ẩn quay lưng về phía màn hình.

Đoạn clip chỉ cần vài giây là đủ gây bão của Neymar.

Nguyên nhân chủ yếu đến từ cô gái chỉ cho thấy cái lưng ấy, cùng một thoáng quay đầu nhìn theo Neymar. Bởi lẽ, nàng trông rất giống Bruna Marquezine, người mẫu mà siêu sao Brazil hẹn hò từ năm 2013, rồi đột ngột chia tay hồi tháng 6 năm nay sau kỳ nghỉ cùng gia đình tới Nam Phi. Cơ sở cho nhận định đó là mái tóc của cô gái quay lưng trong clip khá giống của Bruna Marquezine.

Đoạn clip mới nhất này thu hút nhiều chú ý phần nào là do vài ngày trước, Neymar và Bruna Marquezine đã gặp lại nhau khi cùng dự đám cưới của một người bạn ở Brazil.

Clip mới của Neymar thu hút hàng triệu người xem.

Ở tiệc cưới hôm đó, hai người không chỉ có những khoảnh khắc thể hiện sự thân mật, mà còn cùng khiêu vũ, thậm chí Neymar đã hôn trộm người yêu cũ.

Giờ đây lại thêm clip này, gợi lên dự báo về khả năng “gương vỡ lại lành” của cặp trai tài, gái sắc. Trước đó, cặp đôi này từng nhiều lần hợp rồi lại tan, khiến các fan tiếc nuối khôn xiết.

Vẻ đẹp của Bruno là không cần bàn cãi

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng mái tóc của cô gái trong clip không hoàn toàn giống với Bruna Marquezine, người đẹp tới nay vẫn duy trì tình bạn với em gái mà Neymar rất yêu là Rafaella.

Nàng nổi tiếng trong giới người mẫu từ trước lúc gặp Neymar.

Đúng là trong clip, người đẹp quay lưng về phía ống kính có quay mặt nhìn theo Neymar một lát, nhưng khoảnh khắc ngắn ngủi ấy chưa đủ để xác định chắc chắn là Bruna Marquezine hay không.

Người hâm mộ xem ra rất hy vọng thấy Neymar và Bruno quay lại với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất