Thể thao

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Dương Bảo Hưng mê tốc độ giống Cường đô la

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Bạn trai tin đồn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Dương Bảo Hưng là một người thích tốc độ, khá giống với Cường đô la.

Các fan hâm mộ đã phát sốt trước hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tình tứ bên cạnh Dương Bảo Hưng. Nam chính có lẽ không cần phải nhắc đến nhiều khi có một danh sách người tình nổi tiếng như Á hậu Tú Anh, Huyền My…

Không chỉ nổi tiếng trong giới showbiz và giới trẻ mà Dương Bảo Hưng còn được các fan thể thao “săn lùng” vì có niềm đam mê tốc độ. Bạn trai tin đồn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu những chiếc xe hơi bạc tỷ - một niềm ao ước của nhiều người thích chơi xe.

Nổi bật nhất trong dàn siêu xe bạc tỷ của Dương Bảo Hưng chính là chiếc xe Range Rover Sport. Đây là chiếc xe có thể tăng tốc lên 96 km/h với chỉ 4,5 giây. Với tốc độ này, không có nhiều dòng xe có thể sánh kịp. Ngoài ra, Dương Bảo Hưng còn có nhiều chiếc xe bạc tỷ đắt giá thuộc dòng xe của Mercedes…

Bạn trai tin đồn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Dương Bảo Hưng sở hữu nhiều xe bạc tỷ.

Có thể thấy bạn trai tin đồn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một tín đồ mê tốc độ, một câu chuyện quen thuộc với các thiếu gia nổi tiếng của Việt Nam.

Cụ thể, câu chuyện mê tốc độ của Dương Bảo Hưng có lẽ khiến cho người hâm mộ nhớ đến một quý tử nổi tiếng của Việt Nam là Cường đô la. Chồng của Đàm Thu Trang cũng là tín đồ mê tốc độ khi sở hữu rất nhiều siêu xe. Thậm chí, mối nhân duyên của Cường đô la và Đàm Thu Trang cũng xuất phát từ chuyện cả hai người có chung niềm đam mê tốc độ.

Tất nhiên, điểm chung lớn nhất giữa bạn trai tin đồn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Cường đô la chính là sự giàu có. Vì không rủng rỉnh tiền bạc thì không thể sở hữu nhiều chiếc xe bạc tỷ, hay dòng xe thể thao đắt tiền để thỏa mãn đam mê tốc độ.

Cần nhắc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một người có tình yêu thể thao khá lớn. Cô gái này từng sang tận Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam thi đấu ở vòng chung kết U23 châu Á 2018. Thế nên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng có một thời gian bị gán ghép với thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất