Thể thao

Bạn trai đại gia 'xóa ảnh' như Quang Hải: Nhật Lê lại tan vỡ tình yêu?

Bảo Phương
Chia sẻ

Trước những động thái mới nhất của Hưng Harry, NHM đặt nghi vấn rằng anh và hot girl Nhật Lê đã “đường ai nấy đi”.

Là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng bóng đá, Quang Hải và Nhật Lê khiến rất nhiều người tiếc nuối khi “đường ai nấy đi” vào giữa năm ngoái. Tuy nhiên theo thời gian, cả hai đều đã tìm được hạnh phúc riêng khiến những thông tin về chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê chìm vào quên lãng.

Cụ thể, Quang Hải đang dính tin đồn hẹn hò với cô hot girl xứ Nghệ - Huyền My, còn Nhật Lê mới đây lại liên tục úp mở chuyện cặp với đại gia có tên Hưng Harry.

Ấy vậy, khác với sự “yên ắng” của cặp Quang Hải - Huyền My, Nhật Lê và bạn trai mới lại liên tục dính nghi vấn “rạn nứt”. Đỉnh điểm là mới đây nhất, cô nàng đã đăng một dòng trạng thái đầy sâu sắc, khiến NHM đón già đoán non rằng cặp Nhật Lê - Hưng Harry đã chính thức “đường ai nấy đi”.

Nhật Lê đăng dòng caption bức ảnh trên instagram.

Chưa dừng lại ở đó, fan hâm mộ Nhật Lê mới đây còn phát hiện thêm rằng, Hưng Harry đã xoá toàn bộ ảnh, thông tin và những dòng trạng thái liên quan đến cô hot girl Quảng Nam trên trang cá nhân. Chi tiết này đã khiến NHM đồn đoán chàng “đại gia” đã chia tay Nhật Lê.

Trong quá khứ, Nhật Lê cũng đã từng chịu cảm giác tương tự khi chia tay tiền vệ Quang Hải. Ngay sau khi dính tin đồn rạn nứt tình cảm, tiền vệ sinh năm 1997 đã ngay lập tức xoá sạch bỏ toàn bộ hình ảnh, thông tin liên quan đến cô nàng, thay cho lời khẳng định đã chia tay.

Liệu Nhật Lê có thêm một lần phải rơi vào cảnh tan vỡ tình yêu như mối tình đầu với Quang Hải?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất