Thể thao

Bản tin thể thao 12/8: Arsenal và Leicester city rượt đuổi tỉ số

Vũ Tiến
Chia sẻ

Arsenal thắng điên rồ trận khai mạc Ngoại hạng Anh 2017/18, Ibrahimovic tập luyện hăng say để trở lại,......... là những thông tin có trong bản tin hôm nay.

Arsenal thắng điên rồ trận khai mạc Ngoại hạng Anh 2017/18. Arsenal 2 lần bị dẫn trước, 2 lần gỡ hòa và đi tới thắng lợi. Những người lập công cho pháo thủ là Lacazette (2’), Welbeck (45+2’), Ramsey (83’), Giroud (85’)

Morata lên tiếng sau màn ra mắt thất vọng. “Tôi chỉ mới chơi có 15 phút ở Community Shield (Siêu cúp Anh), đá hỏng 1 quả luân lưu, và người ta đã muốn giết tôi,” Alvaro Morata trả lời phỏng vấn báo chí.

Không vô địch là lỗi của Pep. Với những sự đầu tư mạnh tay ở 2 kỳ chuyển nhượng hè, việc trắng tay là điều không thể chấp nhận với một HLV được cho là xuất sắc như Pep Guardiola. Đó là nhận định của HLV Mourinho.

Chủ tịch có mặt tại Madrid, PSG sắp nổ bom tấn? Chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al Khelaifi đã có mặt tại thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) từ vài ngày nay. Khiến người ta tin CLB thủ đô nước Pháp sẽ tiếp tục nổ bom tấn.

Man City nổ tiếp bom tấn. Trong một bài phỏng vấn mới đây trên truyền hình, đích thân tiền vệ Fernandinho đã thừa nhận Manchester City sẽ mua thêm cầu thủ trước thềm mùa giải mới.

Chiều nay diễn ra trận chung kết U15. Chiều nay 12/8, trên sân vận động Tây Ninh sẽ diễn ra trận chung kết của VCK U15 quốc gia 2017 giữa hai đội U15 PVF và U15 Viettel.

Đội tuyển nữ về nước. Sáng nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ đáp chuyến bay về Nội Bài kết thúc chuyến tập huấn tại Nhật Bản.Vào trưa mai (13/08), đội sẽ lên đường sang Malaysia dự SEA Games 29.

Federer sẽ tái ngộ Haase lần đầu tiên sau 5 năm, ở trận bán kết Rogers Cup. Chỉ mất có 68 phút trên sân, Federer đã thắng trắng đối thủ, hạt giống số 12 Roberto Bautista Agut sau 2 set với cùng tỷ số 6-4, đánh dấu trận thắng thứ 7 liên tiếp trước tay vợt người Tây Ban Nha.

Murray quyết tỏa sáng ở US Open để bảo vệ ngôi số 1. Sau khi rút lui khỏi Rogers Cup 2017, Andy Murray thừa nhận rằng ngôi vị số 1 thế giới giờ đây đã nằm trong tay Rafael Nadal. Tuy nhiên, ngay sau đó Nadal cũng bị loại sớm tại Rogers Cup 2017. Vì lẽ đó, tay vợt người Vương quốc Anh tin rằng đây là định mệnh và anh sẽ quyết trở lại ở US Open để bảo vệ ngôi số 1 thế giới.

Rennes 1-2 Lyon. Trong trận đấu sớm của Ligue 1, đội bóng Lyon tiếp tục có chiến thức thứ hai liên tiếp ở mùa giải năm nay. Sự khởi đàu không đến nỗi nào. Ở trận đấu khác, Nice thua 1-2 Troyes.

Mayweather làm ngơ trước McGregor. “Tôi biết anh ta rất tự tin, như vẫn thường như vậy”, Floyd Mayweather phát biểu khi biết Conor McGregor đã đặt gần 1,2 triệu đôla vào cửa chính anh này thắng trong trận so găng hôm 26/8. “Nhưng gặp Mayweather là một trải nghiệm rất khác. Rồi anh ta và mọi người sẽ nhận ra, thực tế là như nào. Tôi chưa có ý định làm đứt mạch kỷ lục bất bại của mình”.

Michael Phelps điền viên sau ngày giải nghệ. Vận động viên bơi lội huyền thoại Michael Phelps vừa đến xem Jordan Spieth thi đấu tại giải golf PGA Championship. Ngay lập tức kình ngư người Mỹ trở thành tâm điểm của giải đấu. Phelps cùng vợ là Nicole - hoa hậu California 2010 đến cổ vũ người bạn thân Spieth thi đấu tại giải golf này.

Neymar kịp hoàn tất hồ sơ, được dự Ligue 1 cuối tuần này. Ngay sau khi Barca xác nhận đã nhận đủ tiền, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã cấp chứng chỉ chuyển nhượng quốc tế (ITC) cho Neymar và gửi đến Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF). Phía FFF cũng xác nhận đã nhận được giấy tờ này, và chuyển cho ban tổ chức giải Ligue 1, đồng nghĩa với việc PSG có thể đăng ký Neymar vào danh sách cầu thủ làm khách trên sân Guingamp trong trận đá muộn vòng 2, ngày Chủ nhật 13/8.

Giải AMD Golf Challenge 2017 chính thức được khai mạc. Sáng ngày 11/8, tại sân Golf FLC Samson Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa đã chính thức diễn ra lễ khai mạc. Mục tiêu của giải tăng cường sự giao lưu, học hỏi giữa các golfer cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nhân ở trong và ngoài nước. Giải diễn ra trong 03 ngày, từ 11-13/8/2017 tại sân Golf FLC Samson Golf Links.

Ibrahimovic vừa đăng lên trang cá nhân hình ảnh anh tập luyện hăng say

No time to rest #azbyzlatan #39montecarlo

A post shared by IAmZlatan (@iamzlatanibrahimovic) on

Coutinho đề đạt nguyện vọng tới Barca, Liverpool từ chối. Hàng loạt tờ báo uy tín tại châu Âu đưa tin, Coutinho đã gửi email tới BLĐ Liverpool đề đạt nguyện vọng được chuyển tới Barca thi đấu. Tuy nhiên, những ông chủ của The Kop và HLV Klopp đã nhanh chóng từ chối yêu cầu của tiền vệ người Brazil.

Cựu tiền đạo Man United muốn trở lại Boca Juniors. Tờ Mundodeportivo đưa tin, Carlos Tevez sẽ có buổi nói chuyện với chủ tịch Thân Hoa Thượng Hải để đề đạt yêu cầu được ra đi. Cầu thủ người Argentina tiết lộ anh không thể thích nghi với cuộc sống tại Trung Quốc và muốn hồi hương càng sớm càng tốt.

Real Madrid trói chặt Isco bằng hợp đồng siêu khủng. Tờ AS tiết lộ Real Madrid và tiền vệ Isco đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Theo đó hai bên sẽ ký HĐ mới có hiệu lực đến năm 2021 và đặc biệt điều khoản giải phóng sẽ được nâng lên thành… 700 triệu euro.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin mới nhất