Thể thao

Bản tin thể thao 8/8: Chờ đợi siêu cup châu Âu khai màn mùa giải mới

V.T
Chia sẻ

Barca đại thắng Chapecoense, Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lên đường tham dự giải vô địch châu Á, tiền vệ Mohamed Elneny cam kết tương lai với Arsenal, Real dùng Kovacic dụ dỗ Juventus nhả Dybala...... là thông tin có trong bản tin sáng nay.

Cả Real và Man Utd đã có buổi tập làm quen với sân đấu chính

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết “Đến ngày 13/8, U22 Việt Nam mới chốt danh sách”

Mata tham dự họp báo trước trận siêu cup châu Âu

Trailler cho trận siêu cup châu Âu đã được giới thiệu

Barcelona 5 - 0 Chapecoense. Trong trận tranh cúp Joan Gamper với Chapecoense, Gerard Deulofeu, người tạm thay thế vị trí của Neymar đã tỏa sáng giúp Barcelona có được chiến thắng 5 sao.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lên đường tham dự giải vô địch châu Á. Năm 2015 đội tuyển Việt Nam đã cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc sau khi đánh bại các cô gái trẻ của Nhật Bản. Hy vọng các cô gái của chúng ta sẽ bảo vệ thành tích hạng 5 châu Lục.

Aurier chọn Man Utd thay vì Chelsea. Tờ France Football dẫn lời một người bạn của Aurier cho hay cầu thủ người Bờ Biển Ngà ưu tiên lựa chọn bến đỗ mới là Man Utd thay vì Chelsea. Hiện tại, “Quỷ đỏ” cũng đang gấp rút hoàn tất các thủ tục pháp lý để đón về bản hợp đồng tiếp theo trong mùa Hè.

Sharapova, Nadal, Muray “hẹn hò” trên đất Trung Quốc. Phát biểu trên tờ China.org.cn, Maria Sharapova đã vui mừng thông báo cô sẽ lần thứ 7 tranh tài tại nội dung đơn nữ giải quần vợt Trung Quốc mở rộng (China Open) năm nay diễn ra từ 24/9 đến 8/10 ở Bắc Kinh (Trung Quốc). ở nội dung đơn nam (ATP 500) sẽ là nhà ĐKVĐ Andy Murray - tay vợt hiện đang xếp số 1 thế giới và cựu vương giải đấu ở Trung Quốc năm 2015 - Rafael Nadal.

Man Utd chốt giá mua Sergi Roberto. Giới truyền thông Anh tiết lộ Man Utd đã ra mức giá 36 triệu bảng (40 triệu euro) cho Sergi Roberto. Cầu thủ đa năng này trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng và đã có 174 trận khoác áo Barcelona.

PVF, Viettel dắt tay vào bán kết U15 quốc gia. Hai “lò” đào tạo bóng đá trẻ xịn nhất Việt Nam thời điểm này là PVF và Viettel cùng dắt tay vào bán kết U15 quốc gia- Cup Thái Sơn Bắc 2017 sau khi cùng chiến thắng trong lượt trận cuối vào chiều 7/8.

Real dùng Kovacic dụ dỗ Juventus nhả Dybala. Tờ Mundodeportivo tiết lộ, Real Madrid đã quyết định sử dụng tiền vệ Kovacic cộng một khoản tiền không dưới 50 triệu euro để thuyết phục Juventus nhả tiền đạo Pablo Dybala.

Tiền vệ Mohamed Elneny cam kết tương lai với Arsenal sau trận chung kết Siêu cúp Anh - trận đấu mà anh đánh giá là màn thể hiện “tốt nhất” từ lúc đến Emirates của mình

Contador sẽ giải nghệ trong năm 2017. Cua-rơ kỳ cựu người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ giải nghệ sau chặng đua Vuelta a Espana tại quê nhà. Trong một video được anh thực hiện và phát trên Internet, Contador thổ lộ: “Sau khi dự giải Vuelta a Espana hôm 19/8, tôi sẽ giải nghệ. Đây là quyết định tôi đã ấp ủ từ lâu và tôi tin nó sẽ tốt cho cả tôi, những người đồng đội, lẫn người hâm mộ”.

Barca dùng Andre Gomes đổi Coutinho. Không thể thuyết phục Liverpool nhả Coutinho bằng tiền, Barca dự định đưa Andre Gomes vào hợp đồng trao đổi. Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, nếu đội chủ sân Anfield đồng ý đàm phán, Barca sẽ đưa lời đề nghị 80 triệu đôla cộng thêm tiền vệ người Bồ Đào Nha để đổi lấy Coutinho.

David Silva sẽ hồi hương vào hè 2019. Tờ AS (Tây Ban Nha) đưa tin, David Silva đang đàm phán với Las Palmas để trở lại quê nhà thi đấu vào hè 2019, sau khi hết hợp đồng với Man City. Dù là trụ cột của nửa xanh thành Manchester, kể từ khi chuyển đến vào hè 2010, cựu cầu thủ Valencia xác định không thể chơi bóng đỉnh cao nhiều nữa. Silva đã bước sang tuổi 31.

Chia sẻ

Bài viết

V.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất