Thể thao

Bản tin thể thao 15/8: U22 Việt Nam hướng tới ra quân bằng một chiến thắng

Vũ Tiến
Chia sẻ

U22 Việt Nam ra quân ngày hôm nay, C.Ronaldo lĩnh án phạt cực nặng, U22 Malaysia và U22 Myanmar có khởi đầu suôn sẻ tại môn bóng đá SEA Games, Kei Nishikori rút lui khỏi Cincinnati Masters,..... la những thông tin có trong bản tin hôm nay.

Cùng thưởng thức giọng hát của Văn Thanh, Minh Long và Trường “Híp” trước khi theo dõi màn trình diễn của U22 Việt Nam tại Bảng B SEA Games 29 với đối thủ là U22 Timor Lester

U22 Việt Nam hướng tới khởi đầu thuận lợi trong ngày ra quân. Thầy trò HLV Hữu Thắng đang rất tự tin bước vào trận đấu đầu tiên ở bảng B trên con đường chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên sau nhiều lần tham dự chưa một lần hưởng niềm vui. Bất kể những khó khăn được tạo nên bởi nước chủ nhà và thiên nhiên. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Đông Timor diễn ra vào lúc 15h và được trực tiếp trên VTV6.

Fabinho khẳng định sẽ rời Monaco. Trong một bài phát biểu mới đây, tiền vệ Fabinho đã khẳng sẽ rời Monaco trước khi thị trường chuyển nhượng Hè đóng cửa. Man Utd đang là đội tỏ ra sốt sắng nhất trước thông tin trên.

Wilshere bình phục chấn thương. Arsenal ra thông báo, tiền vệ Jack Wilshere đã hoàn toàn bình phục chấn thương sau 4 tháng điều trị. Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Anh đã bị nứt xương cổ chân trái sau một pha va chạm với người đồng nghiệp bên phía Tottenham.

Chelsea yêu cầu Costa trở lại. BLĐ Chelsea mới đây đã ra yêu cầu Diego Costa trở lại tập trung cùng đội bóng. Trước đó, The Blues đã phạt tiền đạo người Tây Ban Nha vì tự ý nghỉ quá thời hạn cho phép.

Thắng kỳ thủ số 3 thế giới, Lê Quang Liêm sẵn sàng thách thức Vua cờ. Lê Quang Liêm đã xuất sắc dẫn đầu giải Grand Chess Tour tại St. Louis sau 2 chiến thắng trong ngày 14/8. Đặc biệt, Quang Liêm đã đánh bại kỳ thủ số 3 thế giới Fabiano Caruana. Trận đấu được chờ đợi nhất của Quang Liêm với huyền thoại cờ vua Garry Kasparov sẽ diễn ra tại vòng 8 trong ngày mai (16/8).

Calvin Stengs bị gập chân, rách dây chằng đầu gối sau pha xoạc bóng lỗi. Nó xảy ra trong trận AZ Alkmaar đối đầu với PSV Eindhoven cuối tuần trước.

C.Ronaldo lĩnh án phạt cực nặng. LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định treo giò Ronaldo 5 trận vì hành vi đẩy trọng tài trong trận đấu với Barcelona. Trong đó, cầu thủ này bị phạt 4 trận vì hành vi đẩy trọng tài, 1 trận vì án treo giò sau khi nhận 2 thẻ vàng trong trận đấu với Barcelona. C.Ronaldo sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona cùng như 4 vòng đấu đầu tiên ở La Liga. C.Ronaldo chỉ có thể quay trở lại trong trận đấu với Real Betis vào ngày 20/9.

Federer rút khỏi Cincinnati, Nadal lên số 1 thế giới. Federer đã lên tiếng rút lui khỏi giải Cincinnati Masters vì gặp phải chấn thương lưng ở trận chung kết Rogers Cup vừa qua.

“Tôi sẽ di chuyển đến Cincinnati tối nay, sau đó sẽ đưa ra quyết định trong một vài ngày tới. Tùy thuộc vào cảm nhận của tôi, tôi sẽ lựa chọn tiếp tục thi đấu tối đa 5 ngày ở Cincy tuần tới hoặc không. Tôi cảm thấy đau cơ một chút và hãy chờ xem một vài ngày tới, cơ thể của tôi có cho phép trở lại ở mặt sân cứng hay không.”

Kei Nishikori rút lui khỏi Cincinnati Masters. Sau Andy Murray, Novak Djokovic, Stan Wawrinka, Marin Cilic và Victoria Azarenka, Maria Sharapova, thì mới đây, tay vợt số 1 châu Á Kei Nishikori cũng đã tuyên bố rút lui khỏi Cincinnati Masters do chấn thương cổ tay.

U22 Malaysia và U22 Myanmar có khởi đầu suôn sẻ tại môn bóng đá SEA Games. Đội chủ nhà Malaysia phải vất vả mới có chiến thắng 2-1 trước Brunei. Trong khi đó, U22 Myanmar lại có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước UCV cho tấm huy chương vàng là Singapore

Sao Chelsea nhớ Diego Costa. Diego Costa tiết lộ, các cầu thủ Chelsea đã nhắn tin cho tiền đạo người TBN gốc Brazil này rằng, họ nhớ anh. Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Costa cho hay, anh muốn trở lại khoác áo Atletico và từng nhận được liên hệ của Jose Mourinho ở mùa hè này.

Thêm dấu hiệu cho thấy Coutinho sắp rời Liverpool. Cầu thủ người Brazil đã không góp mặt trong danh sách cầu thủ tham dự lượt đi trận play-off Champions League của Liverpool.

Iniesta chỉ trích các cule. Thủ quân Iniesta đã đăng đàn bày tỏ sự thất vọng của mình khi NHM Barca đến Nou Camp cổ vũ đội nhà quá ít ở trận thua Real 1-3 thuộc lượt đi Siêu Cúp TBN và để các CĐV Kền kền trắng lấn át suốt trận.

Giroud cân nhắc chia tay Arsenal. Tờ Le 10 Sport tiết lộ Olivier Giroud hoàn toàn có thể rời Arsenal để gia nhập một CLB khác ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Mặc dù tiền đạo người Pháp vừa ra sân và ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-3 cho Pháo thủ trước Leicester cuối tuần qua nhưng tờ báo trên nói thêm anh đang bị cám dỗ bởi việc thi đấu cho Borussia Dortmund.

Jese Rodriguez đạt được thoả thuận đến Stoke City. Tin từ Sky Sports cho hay, tiền đạo Jese Rodriguez đang trên đường gia nhập Premier League khi đã đạt được mọi thoả thuận với Stoke từ PSG theo HĐ cho mượn 1 mùa. Đội bóng Pháp cũng chấp nhận để ngôi sao này ra đi.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất