Thể thao

Bản tin thể thao 14/8: Arsenal đóng cửa chuyển nhượng

Vũ Tiến
Chia sẻ

Ronaldo lập siêu phẩm, Real phá tan sào huyệt Barca, Tài năng trẻ người Đức đánh dấu danh hiệu ATP Masters thứ 2 ở mùa giải 2017 bằng chiến thắng 6-3 6-4, Man United và Tottenham có khởi đầu thuận lợi ở vòng 1, Barca nâng giá khổng lồ mua Coutinho, ..... là những thông tin có trong bản tin hôm nay.

Arsenal đóng cửa chuyển nhượng. Arsenal đã ngưng hỏi mua tiền vệ Thomas Lemar của Monaco và sẽ không bổ sung thêm cầu thủ nào nữa trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Real phá tan sào huyệt Barca. Tình huống phản lưới nhà của Pique ở phút thứ 50 đã thay đổi tất cả. Dù có bàn thắng gỡ hòa của Messi nhưng hai pha lập công ở những phút cuối của Ronaldo và Asensio giúp Real có lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà sau đây 3 ngày.

Bản tin thể thao 14/8: Arsenal đóng cửa chuyển nhượng

Bàn thắng của Ronaldo ở phút 80

Griezmann muốn gia nhập Man Utd. Tờ Don Balon cho hay, tiền đạo Antoine Griezmann tỏ ý không hài lòng với BLĐ Atletico Madrid khi họ đang muốn bán thủ thành Jan Oblak cho PSG. nếu Atletico bán đi thủ thành số 1 của mình thì Griezmann sẽ quyết định chuyển tới Man Utd ngay mùa Hè này.

U22 Việt Nam chia tay 4 cầu thủ. Sáng 13/8, U22 Việt Nam đã chính thức gút danh sách từ 24 xuống 20 cầu thủ tham dự SEA Games 29. Theo đó, 4 cầu thủ Đỗ Thanh Thịnh, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Tấn Tài và thủ môn Đỗ Sỹ Huy là những người phải nói lời chia tay.

Campuchia muốn vượt mặt Việt Nam. Chia sẻ trước báo giới, HLV Leonardo Vitorino khẳng định, U22 Campuchia sẽ vượt mặt U22 Việt Nam hoặc U22 Thái Lan để giành vé vào bán kết SEA Games 29.

Alan Shearer chỉ trích Shelvey. Alan Shearer đã chỉ trích dữ dội tiền vệ Jonjo Shelvey sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận thua Tottenham. Tình huống này là bước ngoặt khiến “Chích chòe” chịu thất bại với tỷ số 0-2.

Hạ gục Federer, Alexander Zverev lần đầu tiên vô địch Rogers Cup.Tài năng trẻ người Đức đánh dấu danh hiệu ATP Masters thứ 2 ở mùa giải 2017 bằng chiến thắng 6-3 6-4 trước “Tàu tốc hành” Roger Federer ở trận chung kết tại Montreal.

Alexander Zverev lần đầu tiên vô địch Rogers Cup

Thắng nghẹt thở Juve, Lazio đăng quang Siêu cúp Italia. Dẫn 2-0 và để gỡ 2-2 vào những phút bù giờ. Song, ở tình huống cuối cùng của trận đấu, Murgia ghi bàn quyết định để giúp Lazio giành Siêu cúp Italia với một kịch bản nghẹt thở.

Neymar ghi bàn và kiến tạo, PSG đại thắng. Bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro Neymar đã có màn ra mắt ấn tượng khi in dấu giày đậm nét trong chiến thắng 3-0 của PSG trước chủ nhà Guingamp.

Bản tin thể thao 14/8: Arsenal đóng cửa chuyển nhượng

Neymar lập công trong chiến thắng của PSG trước Guingamp

Lukaku lập công, Man United khởi đầu thuận lợi. Đội chủ sân Old Trafford đã chiếm ưu thế ngay từ phút đầu trận và hệ quả đến với bàn thắng của Lukaku ở phút 33. Hiệp hai, Man United ghi thêm 3 bàn nữa để khởi đầu thuận lợi ở mùa giải mới. Người cũ Chicharito có trận đấu thất vọng.

Tottenham khởi đầu thuận lợi. Á quân mùa giải trước đã có khởi đầu mùa giải ấn tượng, tuy Kane chưa nổ súng. Hai cầu thủ lập công cho Tottenham là Alli và Ben Davies

Everton áp sát Danny Welbeck. Tờ SkySports đưa tin, Everton đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal hỏi mua sao Real Madrid với giá kỷ lục. HLV Arsene Wenger đang rất quan tâm tới tiền vệ Marco Asensio từ Real Madrid, và chiến lược gia người Pháp đang chuẩn bị lên kế hoạch đàm phán với người đại diện của đội bóng Hoàng gia. Theo đó, “Pháo thủ” sẵn sàng bỏ ra tới 72 triệu bảng để có thể kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 21 tuổi.

1,2 tỷ tiền thưởng giải xe đạp quốc tế mừng 2/9. Cuộc đua xuất phát từ Hà Nội đúng ngày Quốc khánh 2/9, chạy dọc theo chiều dài đất nước và lên cao nguyên Đà Lạt trước khi về đích tại TP HCM ngày 17/9. Có tổng cộng 12 đội đua, trong đó có năm đội quốc tế, tham gia tranh tài 14 chặng đua với tổng lộ trình 1.800km.

Tay đua giành Áo Vàng chung cuộc sẽ nhận 120 triệu đồng, người xếp thứ hai nhận 70 triệu và thứ ba nhận 50 triệu.Ở giải thưởng đồng đội chung cuộc, đội vô địch nhận 80 triệu, nhì 60 và ba 40 triệu đồng. Ngoài ra, các tay đua đoạt Áo Đỏ, Áo Xanh nhận 40 triệu đồng. Các tay đua về nhì và ba chung cuộc ở các hạng mục này cũng được nhận thưởng chứ không như các giải trước. giải thưởng chặng cũng tăng khi người nhất chặng nhận 10 triệu đồng, nhì 6 triệu và ba 4 triệu. Ngoài ra, các tay đua từ thứ tư cho đến thứ 10 chặng cũng có tiền thưởng.

Kisner dẫn một gậy trước ngày cuối PGA Championship. Thành tích của Kevin Kisner sau ba ngày là -7, dẫn Chris Stroud và Hideki Matsuyama một gậy.

Arsenal từ bỏ thương vụ Thomas Lemar. Mirror cho hay, HLV Wenger đã từ bỏ thương vụ Thomas Lemar để tập trung vào mùa giải mới. Tờ báo của Anh đồng thời tiết lộ kỳ chuyển nhượng của Arsenal gần như đã kết thúc khi họ không còn mục tiêu cụ thể nào.

Barca nâng giá khổng lồ mua Coutinho. Barca trả cho Liverpool để đổi lấy Coutinho đã tăng lên 100 triệu bảng. Vấn đề bây giờ chỉ còn là Liverpool có bị hấp dẫn bởi con số khổng lồ này trong bối cảnh cầu thủ người Brazil đã tuyên bố muốn ra đi.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất