Thể thao

Bản tin thể thao 10/8: Chỉ còn 2 ngày giải Ngoại hạng Anh chính thức trở lại

V.T
Chia sẻ

Cựu trung vệ Barcelona bị cáo buộc buôn ma túy, Tomas Berdych bỏ cuộc vì chấn thương. Debemle hay Coutinho là mảnh ghép hoàn hảo thay thế Neymar, U22 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc bằng một chiến thắng, ................là những thông tin có trong bản tin sáng nay.

Lucas Biglia dính chấn thương. Lucas Biglia, tiền vệ mới cập bến Milan từ Lazio đã dính chấn thương cơ khá nặng nên sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới. Kể từ khi cập bến San Siro, Biglia vẫn chưa có trận đấu nào cùng Rossoneri.

Cựu trung vệ Barcelona bị cáo buộc buôn ma túy. Trung vệ đội trưởng 38 tuổi Rafael Marquez người Mexico vừa bị cảnh sát Mỹ cáo buộc là một trong những người đứng đầu của tổ chức buôn lậu ma túy lớn.

U22 Việt Nam mất gần 1 ngày mới đến được Malaysia. Sau khi kết thúc trận đấu với Busan FC vào lúc 18h00 chiều qua (giờ địa phương), đội tuyển U22 Việt Nam tranh thủ thu xếp hành lý và ăn uống để kịp giờ lên xe bus vào lúc 20h00. Thời gian đi ô tô từ Trung tâm bóng đá Mokpo lên sân bay Incheon (Seoul) mất tới gần 5 tiếng đồng hồ. Đồng nghĩa thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ chỉ có mặt ở phi trường vào rạng sáng hôm nay.

PSG nâng giá hỏi mua Sanchez lên 80 triệu bảng. Ngay sau khi hoàn tất thương vụ thế kỷ với Neymar, PSG lại tiếp tục làm sôi sục thị trường chuyển nhượng điên rồ mùa Hè năm nay khi quyết mua ngôi sao số một Alexis Sanchez của Arsenal. CLB siêu giàu của Pháp vừa nâng giá hỏi mua Sanchez lên 80 triệu bảng, mức giá khiến Arsenal khó có thể từ chối.

Kết quả Rogers Cup ngày 9/8. Kei Nishikori và Del Potro bị loại là bất ngờ

Đơn nam vòng 2
(1) Rafael Nadal - Borna Coric, Croatia, 6-1, 6-2
(2) Roger Federer - Peter Polansky: 6-2, 6-1
(4) Alexander Zverev - Richard Gasquet: 6-3, 4-6, 7-6 (3)
Gael Monfils - (5) Kei Nishikori: 6-7 (4), 7-5, 7-6 (6)
(7) Grigor Dimitrov - Mischa Zverev: 6-3, 3-6, 6-3

Đơn nữ vòng 2
(1) Karolina Pliskova Anastasia Pavlyuchenkova: 6-3, 6-3
(4) Garbine Muguruza - Kirsten Flipkens: 7-5, 6-2
Ekaterina Makarova - (7) Johanna Konta: 5-7, 7-6 (4), 6-3
CiCi Bellis - (8) Svetlana Kuznetsova: 6-4, 7-5
(9) Venus Williams (9)Katerina Siniakova: 7-5, 7-5

Federer rất sợ chó. Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Federer tiết lộ anh sợ nhất là chó. “Chân thành mà nói tôi hơi sợ chó. Có thể do tôi quá bận rộn nên không có thời gian gần gũi với loài vật này. Hiện tại thì nhà tôi đã nuôi nhiều mèo rồi. Có thể trong tương lai tôi sẽ cân nhắc việc nuôi chó”.

Choupo-Moting gia nhập Stoke City. Tuyển thủ Cameroon gia nhập theo chuyển nhượng tự do sau 3 mùa giải khoác áo Schake 04

Dennis Aogo gia nhập Stuttgart. Hậu vệ 30 tuổi đã trở lại thi đấu ở Bunlesliga sau 3 mùa chơi cho CLB Baden-Wurttemberg.

Roberto Soldado sang Thổ Nhĩ Kỳ. Trên trang twitter cá nhân, ngôi sao người Tây Ban Nha đã đang bức hình chụp mình và vợ kèm status “Road to Istambul” (tạm dịch Vòng quanh Istambul)

Ibrahimovic chốt tương lai với Man Utd. Zlatan Ibrahimovic quyết định trở lại Man Utd sau khi phục hồi chấn thương đầu gối. Theo The Guardian, tiền đạo người Thụy Điển đã nói với HLV Jose Mourinho rằng anh muốn chơi cho “Quỷ đỏ” một lần nữa.

Di Maria có thể rời PSG nếu Mbappe đến. Theo Telefoot, Kylian Mbappe đã chọn PSG làm điểm đến tiếp theo của mình khi rời Monaco. Tiền đạo 18 tuổi này được thuyết phục bởi dự án của CLB và muốn chơi cùng với Neymar. Trước đó truyền thông Tây Ban Nha loan tin Real Madrid đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với Monaco về phí chuyển nhượng 160 triệu euro cộng thêm 20 triệu tiền thưởng.

HLV Leicester City Craig Shakespeare xác nhận tiền vệ Riyad Mahrez muốn ra đi. Hiện Mahrez đang được AS Roma theo đuổi. Tuần trước, đội bóng áo bã trầu đã đưa ra đề nghị trị giá 35 triệu euro nhưng bị Leicester từ chối.

Họa sỹ tài ba Omar Momani đã vẽ ra cảnh Debemle hay Coutinho đến để thành mảnh ghép hoàn hảo thay thế Neymar. Sau những thông tin tốt từ Dortmund và Liverpool đã ngồi vào đàm phán.

Tomas Berdych bỏ Roger's Cup vì chấn thương. Chấn thương chưa khỏi khiến cho Berdych phá sản kế hoạch chuẩn bị cho US Open.

U22 Việt Nam vùi dập Busan FC. Tại trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo (Hàn Quốc) diễn ra chiều 9/8, ĐT U22 Việt Nam đã có chiến thắng với tỷ số 6-1 trước Busan FC. Những người ghi bàn cho U22 Việt Nam là Văn Thanh (31’), Công Phượng (35’, 43’), Quang Hải (68’), Ti Phông (76’), Đức Chinh (78’).

Sanchez ngồi ngoài ở trận mở màn tại giải ngoại hạng anh. HLV Wenger đã thông báo Sanchez chưa có thể lực tốt nhất sau khi bị vắt kiệt sức ở mùa hè vừa qua cho ĐT Chi Le nên chưa thể ra sân ở trận mở màn của Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ

Bài viết

V.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất