Thể thao

Bản tin thể thao 7/8: Arsenal giành siêu cup Anh

V.T
Chia sẻ

Đội tuyển nữ Hà Lan vô địch châu Âu, Alexander Zverev vô địch Citi Open. Morata đá hỏng quả 11m, Ronaldo trở lại tập luyện cùng Real, Lý Hoàng Nam bị loại khỏi giải F4 Thái Lan, Bố Mayweather “nắn gân” McGregor là những thông tin có trong bản tin ngày hôm nay....

Đội tuyển nữ Hà Lan vô địch châu Âu. Đội tuyển nữ Hà Lan đã vượt qua nữ Đan Mạch với tỉ số 4-2 trong trận chung kết.

Alexander Zverev vô địch Citi Open. Vượt qua Kevin Anderson với tỉ số các set lần lượt 6-4 và 6-4, Zverev đã lên ngôi một cách xứng đáng tại Citi Open năm nay.

Aubameyang lên tiếng chốt tương lai. “Không ai có thể biết tương lai sẽ ra sao nhưng tôi sẽ ở lại Dortmund. Đúng là tôi đã nói chuyện với Dortmund trước kì nghỉ hè. Tôi đã nói với họ về suy nghĩ của mình. Tôi từng muốn tìm kiếm 1 trải nghiệm mới. Cuộc nói chuyện giữa tôi với Michael Zorc và Hans-Joachim Watzke rất cởi mở. Nhưng không ai ở Dortmund muốn tôi ra đi. Vì thế, tôi sẽ ở lại. Tôi yêu nơi này và cảm thấy Dortmund như ngôi nhà của mình vậy”, Aubameyang chia sẻ trên tờ Welt am Sonntag (Đức).

Ronaldo trở lại tập luyện cùng Real Madrid. Ronaldo đã tập trung trở lại cùng đồng đội tại Real sau 37 ngày nghỉ hè từ khi kết thúc chiến dịch Confederations Cup cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Arsenal vô địch siêu cup Anh. Moses bất ngờ mở tỷ số cho Chelsea ở ngay đầu hiệp 2, đến phút 80 tân binh Kolasinac ghi bàn san hòa từ chính tình huống đá phạt của Granit Xhaka. Ngôi sao Morata là một trong 2 người sút hỏng phạt đền

Lý Hoàng Nam bị loại khỏi giải F4 Thái Lan. T ay vợt Đài Loan Lee Quan-yi bẻ ngay bàn giao bóng đầu tiên của Hoàng Nam, sau đó vượt lên 2-0 khi cầm giao bóng. Tạo được lợi thế dẫn điểm, tay vợt người Đài Loan càng thoải mái tinh thần và chơi tốt, để sau đó buộc Hoàng Nam phải lúng túng, đánh hỏng và thua nhanh 2-6 sau set đầu tiên. Sang set hai, Hoàng Nam vẫn không khắc phục được những sai sót và có phần nôn nóng và thua 3-6

HLV U22 Thái Lan đánh giá bất ngờ về U22 Việt Nam. Trả lời phỏng vấn trên tờ Siam Sports, HLV Worrawoot Srimaka cho biết, ông chưa bao giờ đánh giá thấp về U22 Việt Nam.

Bố Mayweather “nắn gân” McGregor. Dù đã 64 tuổi nhưng ông Mayweather Sr. vẫn khẳng định thừa sức để đấm gục “Gã điên UFC”. Ông nói: “Tin tôi đi, hắn ta dù mới 27 tuổi còn tôi là một ông già vẫn thừa sức để bóp nát hắn. Thậm chí hắn ta còn chẳng thể chạm vào tôi dù chỉ 1 sợi tóc.” Ngày 26/8 này Mayweather và McGregor sẽ thượng đài trong trận đấu boxing trị giá hàng trăm triệu đô la.

ĐKVĐ Wimbledon chạy đà kém vui. Nhà vô địch đơn nữ Wimbledon, Muguruza đã có cú chạy đà không thật sự lý tưởng cho mùa giải sân cứng. Tay vợt Tây Ban Nha đã dừng bước ở vòng bán kết giải Stanford sau khi để thua Madison Keys3 -6, 2-6, qua đó bị cắt đứt chuỗi 9 trận thắng liên tiếp thời gian qua. Vào chung kết Keys sẽ gặp CoCo Vandeweghe.

Tân binh Lindelof “quăng bom” trước thềm mùa giải mới. Trung vệ tân binh Victor Lindelof tự tin khẳng định, anh sẽ mang lại sự tự tin và điềm tĩnh cho hàng thủ của M.U ở mùa giải tới. “Tôi cho rằng, tôi là mẫu cầu thủ khá điềm tĩnh. Tôi thích giữ bóng trong chân. Tôi đọc trận đấu tốt. Tôi sẽ mang đến sự tự tin và điềm tĩnh cho hàng thủ M.U. Họ biết tôi sẽ ở đó để bảo vệ họ tốt nhất có thể”, Lindelof chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

V.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất