Thể thao

Bản tin thể thao 6/8: Hạ Dortmund sau loạt luân lưu, Bayern giành Siêu cúp Đức

V.T
Chia sẻ

Hạ Dortmund sau loạt luân lưu, Bayern giành Siêu cúp Đức, Liverpool dành chiến thắng thứ 6 liên tiếp, Bolt chỉ về thứ ba trên đường chạy chung kết 100m giải điền kinh VĐTG tại London... là những thông tin có trong Bản tin ngày hôm nay.

Hạ Dortmund sau loạt luân lưu, Bayern giành Siêu cúp Đức. Bayern Munich và Dortmund đã cống hiến một cuộc rượt đuổi kịch tính và đầy hấp dẫn trong trận tranh Siêu Cúp Đức. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2. Ở loạt sút luân lưu, Bayern giành chiến thắng với tỷ số 5-4 và đăng quang trong trận đấu mà họ phải rượt đuổi đối phương.

Usain Bolt thất bại trong lần cuối thi chạy 100m. Bolt chỉ về thứ ba trên đường chạy chung kết 100m giải điền kinh VĐTG tại London hôm 5/8. Một sự chia tay buồn của tia chớp người Jamica sau giải điền kinh này anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu

PSG 2 - 0 Amiens: Tiệc tấn công chào đón Neymar: PSG quyết tâm giành chiến thắng đầu tay ở Ligue I, và cũng là món quà dành cho tân binh đắt giá Neymar.

Liverpool 3-1 Athletic Bilbao: Đoàn quân của HLV Klopp có được chiến thắng thứ 6 ở loạt trận giao hữu Hè 2017.

Tottenham 2 - 0 Juventus: Bất ngờ xảy ra. Trên sân Wembley, Tottenham đã khiến Juventus tâm phục khẩu phục bằng “đặc sản” phòng ngự - phản công của chính người Italia.

Wenger mỉa mai suất dự Champions League của MU: Mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phản đối quy định đặc cách cho nhà vô địch Europa League tham dự Champions League mùa sau, như trường hợp của MU mùa giải vừa qua.

Rộ tin Hazard muốn tới Barca thay Neymar: Daily Star (Anh) và Don Balon (TBN) đưa tin, tiền vệ Eden Hazard vừa đề đạt nguyện vọng được chuyển tới Barca ngay trong mùa hè 2017, bất chấp mọi nỗ lực thuyết phục của HLV Antonio Conte và BLĐ Chelsea. “Gã khổng lồ xứ Catalunya” đang tìm kiếm một ngôi sao đẳng cấp sau khi bán Neymar với giá 222 triệu euro.

“Tiểu Henry” chấn thương nhẹ, Monaco thở phào: Kylian Mbappe đã phải rời sân ở phút 74, trận đấu gữa Monaco và Toulouse ở vòng 1 Ligue I vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên theo thông báo từ đội ngũ y tế, tình trạng sức khỏe của chân sút 18 tuổi không đáng ngại, chỉ cần nghỉ ngơi 2,3 ngày trước khi trở lại tập luyện bình thường.

Arsenal nâng giá hỏi mua sao Monaco: Sau khi bị Monaco từ chối hai lời đề nghị 30 triệu bảng và 40 triệu bảng, BLĐ Arsenal đã lần thứ 3 ra giá cho tiền vệ Thomas Lemar. Theo Mirror, mức giá lần này được nâng lên 50 triệu bảng, tuy nhiên nhà ĐKVĐ Ligue I không có ý định bán ngôi sao người Pháp.

Chia sẻ

Bài viết

V.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất