Thể thao

Bản tin thể thao 5/8: U22 Việt Nam giành chiến thắng trước đội hạng ba Hàn Quốc

V.T
Chia sẻ

U22 Việt Nam thắng 4-1 Mokpo City. Mo Farah giành chiến thắng ở cự ly 10.000m. Adam Lallana nghỉ thi đấu 2 tháng, Man City thắng đậm, Barca hòa bạc nhược, Legue 1 chính thức khai mạc.... là những tin có trong bản tin thể thao hôm nay. Những thông tin mới nhát sẽ luôn được cập nhật

U22 VN thắng đậm đội hạng 3 Hàn Quốc. Cú đúp của Hồng Duy, Đức Chinh đã giúp U22 Việt Nam có được chiến thắng đậm thuyết phục 4-1 trước đội bóng hạng 3 Hàn Quốc Mokpo City.

Mo Farah giành chiến thắng ở cự ly 10.000m. Với thành tích 26 phút 49.51giây, VĐV 34 tuổi này đã dành tấm huy chương vàng ở cự ly sở trường là 10.000m tại giải điền kinh vô địch thế giới đang diễn ra ở London. Đây sẽ là giải đấu cuối cùng trước khi anh giã từ sự nghiệp vào tháng sau.

Adam Lallana nghỉ thi đấu 2 tháng. Tiền vệ của Liverpool đã bị chấn thương đùi và theo các bác sỹ anh sẽ phải mất 2 tháng để bình phục chấn thương này.

Bùi Bá Hạnh dừng bước, Usain Bolt 'đi dạo' qua vòng loại giải thế giới. Thành tích 10 giây 76 giúp anh xếp thứ 16 trên tổng số 28 VĐV dự vòng loại này. Đây là thành tích cá nhân tốt nhất của Bá Hạnh trong năm 2017. Nhưng nó vẫn là chưa đủ để giúp anh có suất đi tiếp. nhà vô địch thế giới Usain Bolt được đặc cách thi đấu từ vòng sơ loại thứ hai. Anh về nhất ở heat 6 với thời gian 10 giây 07 và giành quyền vào bán kết.

Stan Wawrinka rút lui khỏi US Open. Do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối nên Stan Wawrinka sẽ không thể bảo vệ ngôi vương cùng số điểm đã dành được ở Flushing Meadows

Monaco có chiến thắng 3-2 trước Toulouse. League 1 mùa giải mới đã chính thức được khai mạc, đội bóng ĐKVĐ Monaco đã có chiến thắng vất vả để giữ lại ba điểm ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Barca “ném bom” Chelsea. Barca đã thu về số tiền khổng lồ 222 triệu euro từ vụ Neymar và đã sẵn sàng tung hoành trên thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế cho cầu thủ người Brazil. Theo tờ Don Balon, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm Eden Hazard của Chelsea làm mục tiêu chuyển nhượng. Cầu thủ người Bỉ đã đồng ý chuyển tới đội bóng xứ Catalunya nhưng Barca vẫn cần phải thuyết phục Chelsea bằng một mức giá phù hợp.

Tottenham hỏi mua tân binh đầu tiên. Mùa Hè này, Tottenham là đội duy nhất trong top 6 CLB hàng đầu Premier League vẫn tỏ ra im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng khi chưa mang về bất cứ một tân binh nào. Nhưng theo tờ Mirror, đội chủ sân White Hart Lane đang để mắt tới tiền đạo Giovanni Simeone - con trai của HLV Atletico Diego Simeone.

Man City có chiến thắng tưng bừng 3 sao trước West Ham. Ngay phút thứ 8, iền đạo trẻ Gabriel Jesus có bằng bàn thắng mở tỉ số . Phút 56, Aguero băng vào dũng mãnh sút tung lưới West Ham. Chiến thắng được ấn định cho Man Xanh ở phút 71 và người lập công là Sterling.

Leicester đã giành chiến thắng 2-1 trước đại diện Bundesliga là M'Gladbach. Chân sút Jamie Vardy lập một cú đúp giúp Bầy Cáo xuất sắc lội ngược dòng thành công.

Barcelona có trận hòa 1-1 thất vọng trước Nastic. Ngay phút 11, Barca đã bị Nastic chọc thủng lưới sau pha làm bàn của Manu Barreiro. Phải mãi tới phút 79, tiền đạo Paco Alcacer mới tỏa sáng bằng cú sút phạt tuyệt đẹp để cứu rỗi Barca thoát khỏi trận thua muối mặt

Truyền thông thân Madrid tiết lộ gây sốc vụ Mbappe. Theo tờ Marca, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với Real Madrid. Chân sút 18 tuổi thuộc biên chế Monaco chỉ muốn gia nhập đội chủ sân Bernabeu, cho dù nhận được đề nghị tiền lương cao hơn từ Man City. Thương vụ này có thể ngốn của Real khoảng 180 triệu euro.

Lo ngại hàng công, Zidane nhắm sao Đức. Tiền đạo trẻ Timo Werner trong một khoảng thời gian đã được Real liên hệ. Dù vậy, chỉ đến lúc này CLB chủ quản RB Leipzig mới chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với nhà đương kim vô địch Champions League. Theo tờ Marca, nếu thương vụ này thành công, Real có thể chỉ phải chi khoảng 30 triệu euro - bằng một nửa Morata.

Asensio sẵn sàng nghênh chiến Gareth Bale. Tiền vệ trẻ Marco Asensio thừa nhận, anh muốn được chuyển sang hành lang phải thi đấu. Đây là vị trí mà Gareth Bale đảm nhận, trong khi hành lang trái là khoảng không gian của Ronaldo và Isco. Rất có thể HLV Zidane sẽ chấp thuận yêu cầu của Asensio, trong bối cảnh các đại gia Anh như Liverpool, Arsenal liên tục chèo kéo Asensio.

Rút ruột Juventus, vá lấp hàng thủ. Trung vệ trẻ Daniele Rugadi hiện đang là ứng viên hàng đầu của Real Madrid trong nỗ lực vá lấp hàng thủ. Ngôi sao 23 tuổi của Juventus thể hiện những tố chất của một trung vệ hàng đầu, hứa hẹn có thể thay thế Pepe ở mùa tới cũng như thay thế trung vệ Ramos (31 tuổi) trong tương lai gần. Dù vậy, không dễ để Real được đáp ứng yêu cầu.

Lucas Moura đánh tiếng với Zidane. Sau khi Neymar gia nhập PSG, cầu thủ chạy cánh Lucas Moura đang tính ra đi do lo sợ không cạnh tranh được vị trí, trong khi World Cup 2018 đã cận kề. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Moura thừa nhận anh thần tượng HLV Zidane và nếu rời PSG, Real sẽ là điểm đỗ duy nhất.

Chia sẻ

Bài viết

V.T

Tin mới nhất