Thể thao

Bản tin thể thao 16/8: Gylfi Sigurdsson đến Everton kiểm tra y tế

Vũ Tiến
Chia sẻ

Fulham từ chối đề nghị của Tottenham,....... là những thông tin có trong bản tin hôm nay

Gylfi Sigurdsson đến Everton kiểm tra y tế. Tiền vệ Iceland sẽ kiểm tra y tế trong ngày hôm nay sau khi Everton cháp nhận trả mức giá 45 triệu bảng của Swanse.

Ronaldo tích cực tập luyện dù bị cấm thi đấu 5 trận. Dù án phạt đã được liên đoàn bóng đá TBN đưa ra nhưng Ronaldo và các đồng đội vẫn tích cực tập luyện cho trận siêu cup lượt về với Barca vào rạng sáng mai,

Choose an emoji to describe these GOLAZOS! @cristiano ???? @sergioramos ???? #RMCity #HalaMadrid

A post shared by Real Madrid C.F. (@realmadrid) on

Barry chính thức trở thành người của West Brom.

#Repost @wba ・・・ Welcome to Albion, Gareth Barry! #Barry #NewSigning #PremierLeague #WBA

A post shared by Premier League (@premierleague) on

Kết quả các trận đấu của hạng nhất Anh đêm qua. 

Guendogan tái xuất, Man City thua giao hữu ở Tây Ban Nha. Dù đón chào sự trở lại của tiền vệ Ilkay Guendogan, Man City vẫn nhận thất bại 0-1 trước đại diện của La Liga là Girona ở trận giao hữu đêm qua. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Portu.

Neuer trở lại tập luyện. Đội trưởng của Bayer Munich vừa đăng bức hình anh trở lại tập luyện trên cá nhân. Đây là tin không thể vui hơn với các fan của nhà ĐKVĐ nước Đức sau những kết quả không tốt ở mùa hè vừa qua.

Still in progress..⚽️

A post shared by Manuel Neuer (@manuelneuer) on

Liverpool có lợi thế trước trân lượt về. Dù có 2 bàn thắng dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu những phút cuối của trận đấu đại diện nước Anh vẫn sống trong lo âu khi để Hoffenheim có được bàn thắng. Chung cuộc thắng 2-1, Liverpool có lợi thế trước khi đá trận lượt về sau đây 1 tuần.

kết quả một số trận đấu khác

Nick Kyrgios và Juan Martin del Potro tạo bất ngờ ở vòng 2 Cincinnati. Kyrgios có chiến thắng 6-2 6-3 trước David Goffin. Còn Del Potro có cú lội ngược dòng với các tỉ số 3-6 7-6 6-0 trước Tomas Berdych.

Johanna Konta đã vượt qua vòng thứ ba của giải Western & Southern Open ở Cincinnati. Konta đã vượt qua Kiki Bertens với cùng tỉ số 6-3 và 6-3. Đối thủ của cô ở vòng 3 là Alize Cornet, người đã lội ngược dòng thắng 7-6 6-6 6-2 trước Catherine Bellis.

Kết quả một số trận đấu khác:

Venus Williams 6-2 6-0 Alison Riske

Aleksandra Krunic 6-4 6-2 Jelena Ostapenko

MU gây sốc với Turan. Theo tiết lộ từ tờ AS, MU đang cân nhắc chiêu mộ Arda Turan từ Barca. HLV Jose Mourinho được cho là đã nhiều lần liên hệ với ngôi sao người Thổ Nhĩ Kì và bày tỏ mong muốn giải cứu anh khỏi tình cảnh “người thừa” ở sân Nou Camp. Cách đây chưa lâu, Turan cũng được Arsenal quan tâm.

Man City gây sốc với Hazard. Mặc dù đã cho ngót nghét 200 triệu bảng mùa hè này song HLV Guardiola chưa dừng lại. Với việc gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Sanchez, Man City đã chuyển hướng sang Hazard. Daily Express cho hay, Guardiola quyết tâm chi đậm khoảng 100 triệu bảng để đưa ngôi sao người Bỉ về sân Etihad.

Serena ấn định ngày trở lại.  Trên báo giới, Serena Williams đã hé lộ thời điểm tái xuất làng tennis sau một năm tĩnh dưỡng để sinh con (dự kiến vào tháng 9). Cụ thể, Australian Open 2018 chính là giải đấu đầu tiên tay vợt 36 tuổi bắt đầu cầm vợt trở lại. Bên cạnh đó, cô em nhà Williams cũng tự tin tuyên bố muốn trở lại ngôi số 1 thế giới trong thời gian ngắn.

Arsenal mua Asensio 72 triệu bảng. Thông tin từ Football London cho hay, Arsenal đang gấp rút chiêu mộ Marco Asensio để nâng cấp hàng công. Được biết, HLV Wenger sẵn sàng chi đậm 72 triệu bảng, số tiền bằng với chi phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 21 tuổi. Quyết định hiện tại thuộc về Asensio, cầu thủ nhiều khả năng sẽ không được thường xuyên đá chính mùa giải mới.

Juventus bất ngờ hỏi mua Fellaini. Báo giới Italia và Anh đồng loạt đưa tin, Juventus đã gửi tới MU lời đề nghị chuyển nhượng dành cho Marouane Fellaini. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Serie A muốn sở hữu tiền vệ người Bỉ với mức giá 22,5 triệu bảng. Nếu chấp nhận nhả người, MU sẽ lỗ 5 triệu bảng (từng mua Fellaini từ Everton với giá 27,5 triệu bảng vào năm 2013).

Bạn tập chỉ trích, đòi thách đấu McGregor.  Cách đây không lâu Paulie Malignaggi, cựu vô địch boxing hạng nhẹ thế giới vừa tuyên bố ngừng tập luyện với Conor McGregor vì cho rằng “Gã hề” đã có những động tác ra đòn trái luật khiến anh bị chấn thương. Chưa dừng ở đó, võ sĩ 36 tuổi còn hùng hồn thách thức McGregor:

Barca sắp có cả Coutinho và Dembele. Tờ Sports của Tây Ban Nha tiết lộ Barca sẽ đón cả Coutinho và Dembele trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Tuy nhiên cả hai thương vụ này Barca đều đang ở thế bị động. Cả Liverpool và Dortmund đều không có thiện chí bán khi hét giá rất cao đối với 2 ngôi sao của mình.

Gerrard hết lời khen SAO trẻ Liverpool. Trent Alexander-Arnold vừa đá phạt trực tiếp ghi bàn cho Liverpool góp công vào chiến thắng 2-1 trên sân Hoffenheim tại lượt đi play-off Champions League. Sau trận đấu, cựu đội trưởng Gerrard đã không tiếc lời khen. “Đó là một cú đá phạt tuyệt vời. Tôi biết Trent và cậu ấy sẽ là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Clyne nên cẩn thận ở vị trí hậu vệ phải”.

Chelsea hỏi mua Rose 50 triệu bảng. Sau trận ra quân thảm bại, HLV Conte đang ráo riết tăng cường lực lượng. Theo tin từ The Sun, Chelsea đang đàm phán để chiêu mộ Danny Rose. Vừa qua, hậu vệ trái này đã đánh tiếng muốn rời Tottenham để đến đội bóng giàu tham vọng hơn. Được biết, Chelsea sẵn sàng trả Spurs 50 triệu bảng.

Pogba hạnh phúc vì Neymar đến PSG. Pogba không còn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi Neymar đã tự mua lại hợp đồng với Barca 198 triệu bảng. Thế nhưng tiền vệ MU vui mừng trước quyết định của người bạn thân. “Neymar đã có quyết định khiến anh ấy hạnh phúc, tôi luôn chúc mừng Neymar vì điều đó. Hiện tại, tôi không còn là cầu thủ đắt giá nhất nữa và áp lực cũng giảm đi rất nhiều”.

Mkhitaryan sốc vì Chelsea bán Matic. Chứng kiến màn ra mắt Premier League ấn tượng trong màu áo MU của Nemanja Matic, Henrik Mkhitaryan đã hết lời ca ngợi người đồng đội mới, đồng thời không quên “đá xoáy” Chelsea:“Matic thực sự là ông chủ nơi tuyến giữa và mang đến sức mạnh khó lường cho MU. Đến bây giờ, tôi vẫn chưa hết sốc khi biết Chelsea đồng ý bán Matic với giá 40 triệu bảng”, trích lời Mkhitaryan.

Sharapova đặc cách dự US Open 2017. Sharapova không thể tham dự Cincinnati vì chấn thương tay trái, tuy nhiên cô đã nhận được phần thưởng to lớn hơn rất nhiều. Mới đây, ban tổ chức US Open đã chính thức điền tên “Búp bê Nga” vào danh sách tham dự giải Grand Slam cuối cùng trong năm.

Sharapova là 1 trong 8 tay vợt được nhận suất đặc cách (wild-card) để tranh tài tại US Open. Như vậy, Masha đứng trước cơ hội trở lại thi đấu tại một giải Grand Slam sau 18 tháng. Lần gần nhất Sharapova xuất hiện ở Grand Slam là Australia Open 2016.

McGregor - Mayweather đổi găng trước đại chiến. Cách đây chưa lâu, Ủy ban Thể thao Nevada (NAC) đã nhận được yêu cầu từ Floyd Mayweather về việc sử dụng găng tay cỡ 8 oz cho trận “siêu kinh điển UFC- boxing” với Conor McGregor. Theo BBC Sport, phía võ sĩ người Ireland cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu thủ đối thủ.

Theo luật boxing tại Mỹ, các võ sĩ nặng từ 147 pound (66,5 kg) trở lên phải sử dụng găng 10 oz (283 gram), trong khi các võ sĩ nhẹ hơn dùng găng 8 oz (226 gram). Loại găng này giúp VĐV có cảm giác thật tay và di chuyển nhanh hơn. Tuy nhiên, do lớp lót mỏng hơn so với găng 10 oz nên khả năng chấn thương sẽ tăng lên đáng kể, đây cũng là lí do khiến NAC đắn đo.

Cựu cầu thủ của Man United và Tottenham sang Ấn độ thi đấu. Dimitar Berbatov đã Kerala Blaster của Ấn Độ là điểm đến tiếp theo của sự nghiệp càu thủ sau 1 năm không thi đấu.

Serena Williams là VĐV có thu nhập cao nhất thế giới. Dù đang nghỉ ngơi, cô vẫn có tới cả chục nhà tài trợ, bao gồm Beats by Dre, Gatorade, JPMorgan Chase, Nike and Tempur-Pedic, Intel and Berlei. Và thật ra, những thống kê này được tính từ tháng 6/2016 đến tháng 6/2017, chứ không phải riêng năm 2017.

U22 Philippines dành chiến thắng 2-0 trước U20 Campuchia ở trận đấu muộn hôm 15/8. Trận thua này khiến cho tuyên bố của HLV trưởng Campuchia bị đặt dấu hỏi lớn cho tham vọng dành huy chương vàng ở môn bóng đá nam.

UEFA công bố danh sách rút gọn cầu thủ xuất sắc Châu Âu. 3 cái tên cuối cùng góp mặt là C. Ronaldo (Real Madrid), Messi (Barcenola) và Buffon (Juventus). Danh tính cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu được công bố vào hôm bốc thăm chia bảng UEFA Champion League.

Đội tuyển bắn súng được thưởng lớn ở SEA Games 29. Tại lễ xuất quân dự SEA Games 29, Chủ tịch Liên đoàn bắn súng Việt Nam Đỗ Văn Bình cho biết sẽ thưởng 300 triệu đồng nếu đội tuyển giành vị trí nhất toàn đoàn. Mức thưởng cho vị trí thứ nhì là 100 triệu đồng.

Với mỗi tấm HCV, VĐV nhận được 30 triệu đồng tiền thưởng. Nếu giành HCV thứ hai, mức thưởng sẽ tăng gấp đôi. Ngoài ra, các VĐV chưa từng đoạt HCV SEA Games sẽ được thưởng nóng nếu bước lên ngôi vị cao nhất ở giải đấu.

Tại SEA Games 2015, bắn súng Việt Nam giành vị trí thứ 3 toàn đoàn với 4 tấm HCV. Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh sẽ thi đấu ở 2 nội dung sở trường 10 m súng ngắn hơi và 50 m súng ngắn bắn chậm trong kì đại hội này.

Fulham từ chối lời đề nghị của Tottenham. Đội bóng đứng thứ 2 của ngoại hạng anh đang rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ Ryan Sessegnon với mức giá 25 triệu bảng nhưng Fulham đã từ chối.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất