Thể thao

Bản tin Premier League ngày 10/3: Conte chỉ mặt Hazard vì dám thách thức mình

Hải Nhi
Chia sẻ

Thông tin chấn thương của Pogba trước trận đại chiến gặp Liverpool và những rắc rối trong phòng thay đồ của Chelsea sẽ có trong bản tin của thể thao Saostar ngày 10/3.

Pogba có nguy cơ bỏ lỡ trận đại chiến gặp Liverpool

Trong buổi tập cuối ngày hôm qua ở Carrington, Pogba đã không may dính phải một vết rách ở chân khi lao vào tranh chấp với đồng đội. Đây là thông tin không mấy vui vẻ với các CĐV MU khi đêm nay, đội bóng của họ phải đối đầu với một Liverpool đang sở hữu phong độ cực cao.

Chấn thương của Pogba thực sự là một bài toán đau đầu dành cho HLV Jose Mourinho. Bởi sau cuộc chạm trán và cần ít nhất 1 điểm trước Liverpool nhằm duy trì cách biệt điểm số trên BXH, “quỷ đỏ” sẽ phải đá trận lượt về gặp Sevilla tại vòng 1/8 Champions League trên sân nhà.

Arsene Wenger đau đầu trong cơn bão chấn thương

Kolasinac, Bellerin, Monreal và cả Lacazette, 4 trong số những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật của Arsene Wenger dính chấn thương khiến đội hình của “phaaos thủ” trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Watford, HLV người Pháp cho biết, đầu gối của Kolasinac vừa mới hồi phục nên ông chưa dám cho để anh đá chính tối nay.

Bellerin và Monreal chưa đảm bảo đủ thể lực ra sân đêm mai nhưng cả hai sẽ sẵn sàng cho trận đấu gặp Milan vào tuần sau. Về phần Lacazette, ngày anh bình phục vẫn chưa thể đoán định ngày trở lại sân cỏ.

Một số trụ cột của Arsenal gặp chấn thương nhẹ, không thể ra sân vào cuối tuần này.

Conte bật lại học trò khi dám chỉ trích lối chơi tiêu cực của mình.

Sau trận thua 0-1 trước Man City, Hazard đã phát biểu, dù anh có chơi bóng trên sân 3 giờ liền với thứ bóng đá Chelsea trình diễn thì đội bóng cũng không ghi được bàn thắng. Hôm qua, Conte đã phản pháo lại lời nói của cậu học trò.

Ông tuyên bố rằng sẽ tiếp tục sử dụng Hazard đá ở vị trí số 9 ảo mặc cho điều tiếng từ dư luận. HLV người Ý cho rằng dù không có được những kết quả thuận lợi trước Barcelona và Man City nhưng hàng thủ của ông đã chơi tốt và chỉ để lọt lưới 2 bàn.

Conte vẫn bảo vệ triết lý của mình

“Thông thường, khi đối đầu với một đội bóng như Man City, chúng tôi phải nhận từ 15-20 cú sút. Tuy nhiên, City chỉ 2 lần đưa bóng đi vào khung thành và một trong số đó giúp họ có bàn thắng duy nhất của trận đấu. Hàng thủ Chelsea vẫn đang vận hành tốt, tôi không có điều gì phải thay đổi cả. Thứ thay đổi là tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Tôi đang làm tốt phần việc của mình”

Manchester City dẫn đầu cuộc đua dành chữ ký của Lemar

Theo tờ The Telegragh, Manchester City đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của Thomas Lemar trước sự tranh chấp đến từ Arsenal và Liverpool.

Cầu thủ người Pháp đã suýt gia nhập Pháo Thủ vào ngày cuối cùng trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái với giá 90 triệu Bảng nhưng thương vụ này đã đổ bể vào phút cuối khi Monaco không thể tìm ra người thay thế.

Theo một số tờ báo tiếng Pháp uy tín, gã nhà giàu thành Manchester sẽ phải trả cho AS Monaco cái giá không dưới 90 triệu bảng kèm một vài điều khoản kéo theo.

Man City đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ khi những Kompany, Silva và Aguero bắt đầu cho thấy dấu hiệu về mặt tuổi tác. Nếu có được tốc độ cũng như kỹ thuật thượng thừa của Lemar, hãy tưởng tượng đội bóng của Pep Guardiola sẽ đáng sợ như thế nào ở mùa tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hải Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất