Thể thao

Bạn thân tiết lộ lý do Coleen sẽ không bao giờ bỏ Rooney

Phụng Long
Chia sẻ

Gia đình Rooney đang căng thẳng sau scandal uống rượu say bị cảnh sát bắt của tiền đạo người Anh.

Rooney vướng vào scandal say rượu và bị cảnh sát bắt giam.

Hôm 31/8, Rooney suýt chút nữa đã có một đêm mặn nồng cùng người phụ nữ mới quen ở quán bar. Tuy nhiên, mọi việc vỡ lở khi anh bị cảnh sát tạm giam vì nghi uống rượu khi lái xe.

Vụ scandal của Rooney đến tai Coleen, khiến cô nổi giận tháo nhẫn cưới. Nhiều người lo sợ cặp đôi sẽ chia tay cho dù Coleen đang mai thai đứa con chung thứ tư.

Tuy nhiên, một người bạn thân của cặp đôi chia sẻ với The Sun rằng, chuyện này chắc chắn sẽ không xảy ra. Lý do là bởi Coleen rất yêu Rooney và các con. Chính bởi vậy, dù 'gã Shrek' có lừa dối cô thêm nhiều lần nữa, cô cũng không bao giờ dám chia tay, để cho các con bơ vơ còn gia đình thì tan vỡ.

“Cô ấy yêu Rooney. Hơn hết, cô ấy yêu tổ ấm của mình. Rooney nữa, hầu hết thời gian cậu ấy là một người cha tốt, hết lòng vì gia đình”, nguồn tin này chia sẻ.

“Vài năm trước, Rooney say xỉn và họ đã cãi vã một trận ra trò. Anh ấy đã thách thức vợ ly hôn, nhưng Coleen thừa nhận cô sẽ không bao giờ làm điều đó”.

Tình yêu của Coleen dành cho Rooney lớn tới mức cô sẵn sàng tha thứ cho mọi lỗi lầm của chồng.

Bản thân gia đình Coleen và Rooney cũng rất gắn bó. Các em trai của Coleen cũng là bạn tốt của Rooney. Họ cùng nhau kinh doanh và chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống.

Ở diễn biến mới nhất, Rooney đã phải gặp HLV Everton, ông Ronald Koeman, để giải trình về vụ việc. Dự kiến cựu thủ quân tuyển Anh sẽ phải chịu một án phạt nội bộ, tuy nhiên nó không ảnh hưởng tới vị trí của anh trong đội hình chính Everton.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất