Thể thao

'Bản sao Ngọc Trinh' khăn gói sang Thái Lan ở với Đặng Văn Lâm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chỉ về Việt Nam được vài ngày, Yến Xuân lại cất bước sang Thái Lan để chăm lo cho thủ môn Đặng Văn Lâm.

Theo như Saostar đưa tin trước đó, “bản sao Ngọc Trinh” bất ngờ rời xa vòng tay của Văn Lâm trở về Việt Nam sau 1 tháng mặn nồng bên xứ sở chùa Vàng.

Thế nhưng, chưa đầy 10 ngày, bạn gái Văn Lâm lại xuất hiện trên đất Thái. Theo dó, cô nàng không ngại mặc áo Muangthong United đến sân cổ vũ thủ môn Việt Kiều thi đấu.

Nữ hoàng Gymer - Yến Xuân đăng tải một story trên instagram than phiền rằng: “Đi bộ 200m với cái ba lô to đùng trên lưng. Bài cardio hành xác buổi trưa”.

Yến Xuân phải di chuyển một quãng đường khá xa dưới thời tiết 37 độ C lúc trưa để đến sân tiếp sức cho Văn Lâm. Trong clip đăng tải, cô nàng tỏ ra khá mệt mỏi. Dẫu vậy, tình yêu với thủ thành số 1 ĐTVN giúp cho Yến Xuân không ngại khó ngại khổ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên, Yến Xuân vượt hàng nghìn cây số để theo chân người yêu. Trong 2 lần trước, Yến Xuân hóa bà nội trợ đảm đang tự tay nấu từng bữa ăn cho chàng thủ môn giúp Văn Lâm đỡ cô đơn nơi đất khách và dễ dàng thích nghi với cuộc sống ở đây.

Vừa chia tay, 'bản sao Ngọc Trinh' lại sang Thái Lan lần thứ 3 chăm sóc Văn Lâm.

Vượt qua mọi rào cản về dư luận, Văn Lâm và Yến Xuân vẫn đang hạnh phúc trong câu chuyện tình yêu của riêng mình. Từ sau khi bị nghi là bạn gái tin đồn của Văn Lâm, Yến Xuân ngày càng “phủ sóng” rộng rãi hơn trên mạng xã hội. Dẫu vậy, khi được hỏi về chuyện công khai, cặp đôi vẫn chưa chịu công khai với báo chí.

Thế nhưng, tình yêu lặng thầm của cặp trai tài gái sắc khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Dường như khoảng cách địa lý chưa bao giờ có thể ngăn cản tình yêu của cặp đôi này. Kể từ ngày yêu “bản sao Ngọc Trinh”, Đặng Văn Lâm chơi như lên đồng để khẳng định giá trị của thủ môn số 1 Việt Nam.

Thân hình bốc lửa không kém “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh của bạn gái Văn Lâm.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất