Thể thao

Hot girl đi mô tô 'khủng' khoe bộ ảnh vòng ba gợi cảm hơn Angela Phương Trinh

Văn Nhân
Chia sẻ

Với tình yêu lớn dành cho thể thao, Kim Nguyên đang là thành viên trong CLB mô tô nổi tiếng ở Cần Thơ. Cô gái này được nhiều người biết đến như bản sao của Angela Phương Trinh nhờ siêng tập Gym và có vòng ba đầy gợi cảm.

Công đồng mạng từng phát sốt với Kim Nguyên, khi cô gái sinh năm 1995 đi mô tô khủng (Z1000) gây xôn xao thành phố Cần Thơ.

Vừa qua, Kim Nguyên cùng CLB mô tô cổ vũ nhiệt tình cho CLB Cần Thơ gặp Hà Nội FC. Nguyên và các bạn cũng dành tình cảm to lớn cho các cầu thủ U23 Việt Nam, những người tạo nên kỳ tích lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Khát khao có sức khỏe để có thể theo đuổi đam mê chơi mô tô và có một vóc dáng đẹp, Kim Nguyên chăm chỉ tập Gym mỗi ngày. Với phương châm yêu cái đẹp nên cô phải cố gắng luyện tập để có được vóc dáng gợi cảm.

Kim Nguyên rất chăm chỉ và khuyến khích mọi người nên đi tập Gym để có sức khỏe lẫn nhan sắc.

Một trong những bài tập giúp cho Kim Nguyên được gọi là cô gái có vòng ba “siêu gợi cảm”.

Nhiều người đùa vui thì Kim Nguyên có vòng ba gợi cảm như Angela Phương Trinh. Kim Nguyên cũng hài hước chia sẻ: “Nguyên là hàng thật nhé”.

Gym không chỉ giúp cho Nguyên đẹp mà còn nâng cao sức khỏe.

Những buổi tập của Kim Nguyên thường kéo dài hơn 1 giờ mỗi ngày.

Ngoài việc tập luyện cho bản thân, Kim Nguyên cho biết sẵn sàng giúp đỡ các cô gái khác trong lần đầu đi tập môn thể thao này.

Gym đã giúp cho Kim Nguyên “lột xác” trở thành một trong những hot girl ở Cần Thơ.

Kim Nguyên nói: “Tập Gym có rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp bản thân thay đổi về ngoại hình, mà còn giúp trí não phát triển hơn và rèn cho con người tính kiên nhẫn, luôn bùng nổ để gặt hái mơ ước”.

“Phụ nữ luôn có quyền làm đẹp để bản thân để tự tin hơn và thực hiện đam mê. Đó là lý do em không ngừng phấn đấu để càng ngày càng hoàn thiện. Em yêu cái đẹp. Người yêu cái đẹp thì tâm hồn sẽ đẹp”, Kim Nguyên chia sẻ.

Gym giúp cho Kim Nguyên có sức khỏe và theo đuổi niềm đam mê chơi xe môt tô. Hiện tại, Nguyên đang là thành viên CLB môt tô đình đám ở Cần Thơ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất