Thể thao

Bán kết lượt về AFC Cup 2019: Quang Hải tiếp tục tỏa sáng?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Với những gì đã thể hiện ở trận lượt đi, Quang Hải và các đồng đội được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trước đại diện đến từ Trung Á. Một chiến thắng ở trận bán kết lượt về sẽ giúp Hà Nội viết tiếp câu chuyện lịch sử.

Ở trận lượt đi diễn ra hôm 20/8, trong bối cảnh không có lực lượng tốt nhất, Hà Nội vẫn đánh bại đương kim Á quân AFC Cup - Altyn Asyr với tỷ số 3-2. Kết quả trên mang lại lợi thế rất lớn cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm trước khi bước vào trận tái đấu diễn ra trên đất Turkmenistan.

Theo đó, thay vì buộc phải thắng như Altyn Asyr, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chỉ cần không thua là có thể ghi tên mình vào trận tranh ngôi vô địch, nơi họ sẽ gặp CLB April 25 (Triều Tiên) hoặc Abahani (Bangladesh).

Chứng kiến những gì diễn ra tại Hàng Đẫy cách đây 1 tuần, đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Quang Hải và các đồng đội.

Dẫu vậy, hàng phòng ngự vẫn là nỗi lo rất lớn với Hà Nội ở thời điểm hiện tại. Không có sự góp mặt của Đình Trọng khiến cho Hà Nội rất dễ bị xuyên thủng ở các tình huống đánh vỗ mặt.

Cả Thành Chung lẫn Duy Mạnh đều không quá mạnh ở các tình huống chống phản công với đối thủ, tiêu biểu là bàn thua đầu tiên ở trận lượt đi.

Bán kết lượt về AFC Cup Hà Nội vs Altyn Asyr: Quang Hải tiếp tục tỏa sáng?

Tuy nhiên điểm mạnh ở hàng công vẫn là thứ mà Hà Nội tỏ ra nhỉnh hơn so với đối thủ. Đội bóng Thủ đô tạo ra nhiều cơ hội ở lượt đi và rõ ràng chỉ có thiếu may mắn mới khiến họ không thể có được thắng lợi đậm đà hơn.

Với 2 bàn thắng đẳng cấp trên sân Hàng Đẫy, Quang Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở lượt về. Phong độ của Quang Hải là rất cao ở thời điểm hiện tại.

Sở hữu tốc độ cùng cái chân trái khéo léo, cầu thủ người Đông Anh đang là nỗi ám ảnh với mọi hàng thủ. Quang Hải cùng với Văn Quyết vẫn sẽ là đầu tàu trong những tình huống tấn công của Hà Nội ở trận đấu bán kết lượt về này.

Với điểm tựa sân nhà, CLB Altyn Asyr chắc chắn sẽ thi đấu quyết tâm để mang về niềm vui cho các CĐV nhà. Đại diện đến từ Trung Á chỉ cần 1 chiến thắng tối thiểu là họ sẽ có được tấm vé để đi tiếp.

Trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn. Trận đấu giữa Hà Nội vs Altyn Asyr sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất