Thể thao

'Bản hợp đồng triệu đô' Lee Nguyễn chính thức không về CLB TPHCM

Văn Nhân
Chia sẻ

CLB TPHCM vừa đàm phán thất bại trong việc mua tiền vệ Lee Nguyễn về Việt Nam dù đã chấp nhận trả giá 1 triệu USD.

Theo thông tin của Saostar, người đại diện của Lee Nguyễn đã thông báo với CLB TPHCM là Lee Nguyễn không thể chia tay đội bóng của David Beckham.

“Ông chủ David Beckham và HLV trưởng không muốn Lee Nguyễn ra đi. David Beckham rất thích Lee Nguyễn”, người đại diện của Lee Nguyễn nói với CLB TPHCM.

“Chúng tôi đã rất nỗ lực đàm phán để đưa Lee Nguyễn về Việt Nam. Thậm chí, đội bóng đã chấp nhận chi 1 triệu USD nhưng vẫn không thể đàm phán thành công”, lãnh đạo CLB TPHCM chia sẻ với Saostar.

CLB TPHCM thất bại trong việc mua Lee Nguyễn dù chấp nhận trả 1 triệu USD.

Như vậy, CLB TPHCM chấp nhận trả 1 triệu USD nhưng không thể có được tiền vệ Lee Nguyễn ở mùa bóng 2020.

Dù thất bại trong việc chiêu mộ Lee Nguyễn nhưng lãnh đạo CLB TPHCM khẳng định: “Chúng tôi sẽ còn quay lại để có được Lee Nguyễn. CLB TPHCM muốn có tiền vệ này trong tương lai”.

Cần nhắc, câu chuyện TPHCM hỏi mua Lee Nguyễn không phải là chuyện đánh bóng tên tuổi. Sự thật là CLB TPHCM đã tốn một thời gian rất dài để thuyết phục Lee Nguyễn trở lại Việt Nam. Họ tăng giá chuyển nhượng từ 800 nghìn USD lên 1 triệu USD. Nhưng kết quả thì người đại diện của Lee Nguyễn không thể thuyết phục được đội bóng của Beckham chấp nhận để tiền vệ Việt kiều này đến V.League.

Cuộc chuyển nhượng Lee Nguyễn bất thành thực sự mang đến sự tiếc nuối lớn cho lãnh đạo CLB TPHCM. Họ đã tốn nhiều tháng để đàm phán với người đại diện của Lee Nguyễn. Mục đích là muốn có Lee Nguyễn để tăng cường sức mạnh nơi hàng tiền vệ sau khi Văn Thuận bị chấn thương dài hạn, cũng như mong muốn có một tiền vệ giỏi để tạo nên sức bật cho đội bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất