Thể thao

Bạn gái 'xinh như thiên thần' của Văn Toàn khiến hội chị em buồn lòng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Vốn là người sống khép kín, rất ít khi công khai chuyện hẹn hò trên trang cá nhân. Thế nhưng, không ai ngờ Văn Toàn lại có người yêu xinh như "thần tiên tỉ tỉ".

Sau trận hòa đáng tiếc của ĐTVN trước Malaysia, Văn Toàn có lẽ là cái tên được cư dân mạng nhắc nhiều nhất khi bị mất “oan” bàn thắng hợp lệ của mình. Ngay sau đó, những thông tin liên quan về cầu thủ này được cư dân mạng lùng sục.

Bạn gái của Văn Toàn là Nguyễn Trang Nhung (nick-name Nhung Bum). Tối qua, Trang Nhung cũng đăng tải dòng trạng thái ủng hộ để tiếp thêm ý chí, tinh thần cho “ông bạn” và cả ĐTVN. Ai cũng hiểu, cô gái này đang cổ vũ Văn Toàn thi đấu ở AFF Cup 2018.

Có thể nói Văn Toàn có bạn gái xinh đẹp đã khiến cho nhiều cô gái trót thầm thương trộm nhớ phải… buồn lòng. Cơ hội có được tình yêu của hot boy ĐTVN xem như sụp đổ với “hội chị em”.

Văn Toàn cũng không ít lần mang niềm vui cho bạn gái bằng cách khoe dòng chữ: Đừng buồn nhé, Trang Nhung. Bấy nhiêu thôi, Văn Toàn đủ làm cho cô bạn gái hot girl hết sức cảm động và hạnh phúc.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc của bạn gái xinh như hotgirl của Văn Toàn.

Trang Nhung hiện là sinh viên năm 3, khoa Tài chính ngân hàng của một trường đại học ở Hà Nội. Cô gái nhiều lần xuất hiện trên sân bóng để cổ vũ Văn Toàn và đồng đội.

Trang Nhung sở hữu ngoại hình tươi tắn, dễ thương, chuộng phong cách nữ tính. Điểm nổi bật của cô là nước da trắng và nụ cười tươi.

Ngoại hình “cực phẩm” giúp cô sở hữu gần 25 nghìn người theo dõi trên instagram và gần 42 nghìn người follow trên facebook.

Tấm ảnh khiến bao người phải ngất ngây vì quá xinh của Trang Nhung.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất