Thể thao

Bạn gái xinh đẹp bất ngờ khuyên Duy Mạnh xin thầy Park lên đá tiền đạo

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi Duy Mạnh ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Việt Nam, chàng trung vệ điển trai bất ngờ được bạn gái Quỳnh Anh khuyên xin thầy Park lên đá tiền đạo cấm, cạnh tranh với những Công Phượng, Anh Đức....

Cộng đồng mạng Việt Nam vẫn chưa hết ngất ngây với bàn thắng của Duy Mạnh vào lưới Indonesia cách đâu ít ngày. Đặc biệt, pha ăn mừng bàn thắng chuẩn “soái ca” của Duy Mạnh là đề tài bất tận để các fan sáng tạo ra những bức ảnh vô cùng “mặn mòi”.

Sau bàn thắng đó, cô nàng Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh chắc có lẽ là người hưởng lợi nhiều nhất. Cửa hàng kinh doanh của bạn gái Duy Mạnh được “thơm lây” nhờ vào hiệu ứng của chàng trung vệ điển trai này. Chỉ trong một buổi sáng, shop thời trang của Quỳnh Anh bán ra được hơn 150 đơn hàng.

Cũng vì thế mà cô nàng xinh đẹp hóm hỉnh đưa ra lời khuyên cho bạn trai Duy Mạnh trên trang cá nhân: “Có khi xin thầy Park lên đá tiền đạo đi”. Cô nàng còn quyết định “chơi lớn” với tuyên bố: “Shipper của shop ghi bàn nên em sale toàn bộ cửa hàng ngày mai nha”.

Dòng chia sẻ của Quỳnh Anh lập tức thu hút cộng đồng mạng, rất nhiều bình luận để lại chúc mừng Duy Mạnh và cũng không quên dành nhiều lời “có cánh” cho chuyện tình cảm của cặp đôi.

Bạn gái xinh đẹp bất ngờ khuyên Duy Mạnh xin thầy Park lên đá tiền đạo.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là cặp cầu thủ - WAGs được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình lãng mạn, lâu bền. Bắt đầu công khai hẹn hò từ cuối năm 2016, cặp trai tài gái sắc nhận được nhiều sự quan tâm khi chàng là “hot boy làng bóng”.

Khác với hình ảnh đanh đá của Mạnh “gắt” trên sân cỏ, trung vệ CLB Hà Nội được dân mạng mệnh danh là “bạn trai nhà người ta” vì thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn gái.

Tất cả các hình ảnh đăng tải lên trang cá nhân anh chàng đều tag tên Quỳnh Anh. Trong phần giới thiệu trên Facebook, nam cầu thủ còn ngọt ngào viết: “Yêu công chúa béo (biệt danh của Quỳnh Anh) nhất trên đời”.

 Trong suốt thời gian yêu nhau, Duy Mạnh và bạn gái chưa từng dính tin đồn rạn nứt tình cảm hay đường ai nấy đi. Cả hai khiến fan ghen tỵ khi thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân.

Clip: Bàn thắng đầu tiên của Duy Mạnh trong màu áo ĐTQG

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất