Thể thao

Bạn gái Vũ Văn Thanh: 'Tôi rất hâm mộ bạn trai mình. Anh ấy rất giỏi và hiền lành'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong mắt của bạn gái, Văn Thanh là một chàng trai giỏi giang và hiền lành trong khi đó Văn Thanh phải mất rất nhiều thời gian để giành trọn con tim của người đẹp này.

Gần 2 năm sau chiến tích thần kỳ ở Thường Châu, chuyện tình đẹp của dàn nam thần U23 Việt Nam ngày nào đều đi theo những ngã rẻ riêng. Người thì liên tục dính tin đồn chia tay bạn gái như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng trong khi đó một số người khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ vì câu chuyện tình yêu lâu bền của mình.

Chuyện tình của Văn Thanh và cô bạn gái nóng bỏng Bảo Trân là ví dụ điển hình. Yêu nhau 4 năm, cả hai vẫn hạnh phúc mặc cho nhiều hot girl thường xuyên ve vãn xung quanh cầu thủ người Hải Dương.

Mạnh mẽ trên sân cỏ là thế, Văn Thanh là một chàng trai khá rụt rè trong chuyện tình yêu. Được biết, Văn Thanh đã mất gần 1 tuần để lấy hết can đảm tỏ tình với người đẹp: “Thanh là người tỏ tình trước qua tin nhắn. Lúc đấy tỏ tình tầm 1 tuần rồi 1 tháng sau hai đứa mới gặp mặt chính thức”.

Văn Thanh đã mất gần 1 tuần để giành trọn trái tim của người đẹp.

Bạn gái của Văn Thanh tên là Phùng Thị Bảo Trân. Dù lớn hơn bạn trai 1 tuổi nhưng Văn Thanh và Bảo Trân vẫn rất đẹp đôi. Trong số các nàng WAGs của bóng đá Việt Nam, Bảo Trân được biết đến là một cô nàng kín tiếng, chỉ chuyên tâm làm ăn lập nghiệp tránh xa khỏi những thị phi của chốn “hậu cung”.

Bảo Trân là cô gái dịu dàng, tâm lý, hết mực ủng hộ đam mê của bạn trai, còn Văn Thanh là anh chàng chân chất nhưng đối với bạn gái lại cực ga lăng, lãng mạn. Họ được nhận xét là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của bóng đá Việt Nam.

Đối với Bảo Trân, Thanh là một chàng trai hiền lành: “Trân rất hâm mộ bạn trai mình.Trong mắt Trân, Thanh rất giỏi và cực kỳ hiền lành”.

Người đẹp Bảo Trân xem Văn Thanh như một thần tượng.

Công việc của cầu thủ thường phải đi xa nhiều nhưng không vì thế mà cặp đôi này xảy ra những mâu thuẫn hay cãi vã. Có thể nói, suốt 4 năm yêu nhau, Văn Thanh và Bảo Trân gần như không có một tin đồn rạn nứt tình cảm nào.

Cặp đôi luôn tranh thủ những lúc rãnh rỗi để cùng nhau đi du lịch và tranh thủ “hâm nóng” tình cảm. Văn Thanh đã về nhà bạn gái để ra mắt gia đình vợ, với tính cách chân chất hiền lành gia đình Bảo Trân rất quý và thương yêu nam cầu thủ.

Trong tương lai không xa cả hai sẽ về chung một nhà và cùng nhau viết cái kết đẹp cho chuyện tình 4 năm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất