Thể thao

Bạn gái Văn Toàn ‘lột xác’ với hình ảnh bikini gợi cảm

Minh Thư
Chia sẻ

Bức ảnh bạn gái Văn Toàn diện bikini, khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm trên bãi biển mới đây đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Nguyễn Trang Nhung - bạn gái cầu thủ Văn Toàn đã không ngần ngại đăng tải bức ảnh diện bikini, khoe vóc dáng 'nuột nà' trên bãi biển trong chuyến du lịch vừa qua của mình.

Trang Nhung - bạn gái Văn Toàn diện bikini siêu nóng bỏng.

Vốn theo đuổi hình tượng kín đáo, có chút 'bánh bèo' đáng yêu từ trước đến nay nên việc bạn gái Văn Toàn bất ngờ 'chơi lớn để xem mọi người có trầm trồ' khi đăng ảnh gợi cảm, khoe trọn 3 vòng 'nóng bỏng' của mình không khỏi khiến nhiều người ngỡ ngàng. Vì từ trước đến nay, Trang Nhung được biết đến là một cô gái ngoan hiền và hết sức kín cổng cao tường. Cô ít khi xuất hiện với các hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng.

Thậm chí, trả lời một bình luận từ người quen, Trang Nhung còn hài hước bày tỏ ý định sẽ bắt đầu theo đuổi hình tượng quyến rũ, 'lột xác' hoàn toàn so với trước đây.

Các trang phục trước đây của Trang Nhung đa số đều là các mẫu đầm, váy, theo phong cách bánh bèo, công chúa.

Hoặc đôi khi là những chiếc chân váy đơn giản, hay đầm suông trơn basic.

Trang Nhung cũng rất thích style thể thao năng động, trẻ trung.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh cũng nhanh chóng thu hút gần 5.000 lượt yêu thích và bình luận từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước vóc dáng 'chuẩn không cần chỉnh' chẳng thua kém hot girl nào của cô nàng.

Được biết, để có vóc dáng cân đối và gợi cảm như hiện tại, Trang Nhung đã phải dành thời gian tập luyện thể thao và thực hiện chế độ ăn uống khoa học mỗi ngày.

Dù không quá nổi tiếng như nhiều cô nàng khác nhưng vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng lý lịch đời tư 'sạch', Trang Nhung luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người cũng như sự ủng hộ từ các fan của Văn Toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất