Thể thao

Bạn gái Văn Thanh, Tiến Linh bất ngờ 'anh ơi gió lạnh gần kề' giống nhau

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chẳng hẹn mà gặp, người yêu Tiến Linh, Văn Thanh tìm thấy nhau với status khá giống như trong những ngày cuối năm 2018.

Năm 2018 đang bước vào những thời khắc cuối cùng của năm. Tiết trời rét tận xương tủy khiến cho cái lạnh làm người ta thấy cô đơn hơn, yếu đuối hơn. Những ngày này tâm trạng con người cũng trở nên khác lạ hơn, không còn cái xao xuyến của mùa thu mà lại mang chút lạnh lẽ và mới mẻ của đông sang xuân về.

Hàng loạt những câu nói ngọt ngào xuất hiện để lòng người cảm thấy đỡ lạnh, đỡ nhớ ai đó hơn…

Những cô nàng xinh đẹp của các cầu thủ cũng không nằm ngoài trào lưu đó. Mới đây, Ngọc Quyên - bạn gái “vua dội bom” Tiến Linh khiến cho các fan không khỏi ngưỡng mộ với status ngôn tình: “Anh ơi gió lạnh gần kề. Hãy thi đấu tốt rồi về với em”.

Dòng trạng thái ngôn tình của bạn gái Tiến Linh.

Bất ngờ hơn, Phùng Bảo Trân - chân dài của Văn Thanh cũng viết một dòng trạng thái tương tự trước đó ít ngày: “Anh ơi gió lạnh gần kề, anh mau thu xếp mà về với em”.

Bài đăng của bạn gái Văn Thanh - Phùng Bảo Trân.

Hai hotgirl của sao ĐTVN khiến các fan vô cùng ngạc nhiên về sự trùng hợp thú vị này. Ngay sau đó, cách trả lời của hai tuyển thủ khiến nhiều người phì cười.

Nếu như Tiến Linh tỏ ra vô cùng hờ hửng với tình cảm với bạn gái với bình luận: “Bên này cũng lạnh lắm em! Anh sẽ cố gắng ở đây ko về!”.

Tiến Linh thà ở luôn Qatar chứ không chịu về với mỹ nhân xứ Vinh.

Thì “người không phổi” Văn Thanh lại trêu tùa cô người yêu: “Con quỷ nào đây trời” khiến các fan hâm mộ cặp đôi vô cùng thích thú vì sự dễ thương của cả hai.

Văn Thanh không dám nhận người yêu Bảo Trân vì status diễn quá sâu.

Hiện tại, Tiến Linh đang cùng ĐTVN tập huấn tại Qatar để chuẩn bị cho ASIAN Cup sắp diễn ra, trong khi đó Vũ Văn Thanh đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc và tích cực tập luyện để sớm trở lại với sân cỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất