Thể thao

Bạn gái Văn Thanh, Quang Hải đẹp dịu dàng trong tà áo dài Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

Trong trang phục áo dài Việt Nam, những nàng WAGs nổi tiếng như bạn gái của Vũ Văn Thanh, hay Nhật Lê mang đến vẻ đẹp dịu dàng.

Phùng Bảo Trân, bạn gái của Vũ Văn Thanh là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất làng bóng đá. Cô gái này thích diện áo dài Việt Nam, một trang phục truyền thống của người Việt Nam hay được phái nữ chọn “khoe” sắc vào dịp Tết Nguyên đán. Đó cũng là nét văn hóa lâu đời của phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài mang đến vẻ đẹp dịu dàng để đón xuân về.

Bản Trân diện áo dài Việt Nam thực sự xinh đẹp và dịu dàng. Nhiều fan hâm mộ ngợi khen nhan sắc của Bảo Trân càng xinh đẹp trong tà áo dài Việt Nam.

Bảo Trân đã có hơn 3 năm yêu Vũ Văn Thanh. Họ là một trong những cặp đôi rất đẹp của bóng đá Việt Nam khi không hề có những điều tiếng trong dư luận.

Bảo Trân đang kinh doanh đồ online. Cô gái này cho biết rất yêu thích tà áo dài truyền thống của Việt Nam nên dịp Tết đến thường mặc áo dài để “khoe” sắc xuân.

Trong khi đó, Nhật Lê - bạn gái của Quang Hải diện áo dài trắng đến trường và không ít lần “khoe” sắc trong cái nắng vàng của Hà Nội. Nhiều fan hâm mộ rất thích hình ảnh Nhật Lê đến trường trong trang phục áo dài.

Tà áo dài Việt Nam được xem là trang phục truyền thống lâu đời của các học sinh nữ. Nhật Lê rất xinh đẹp khi diện áo dài đến trường. Nhật Lê cũng từng diện áo dài trong một ca khúc chào xuân. 

Nhật Lê là bạn gái của Quang Hải trong hơn 3 năm. Gần nhất, một số tin đồn cả hai chia tay nhưng sự thật thì Nhật Lê và Quang Hải vẫn chưa xác nhận điều này.

Trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam, Nhật Lê thực sự rất xinh đẹp. Nhiều fan hâm mộ vẫn đang mong đợi Nhật Lê và Quang Hải sớm trở lại với hình ảnh cặp đôi vui vẻ như ngày xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất