Thể thao

Bạn gái Văn Lâm, Duy Mạnh 'khóc nức nở' vì bạn trai thua cuộc

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Người yêu của Đặng Văn Lâm và Đỗ Duy Mạnh không khỏi xót xa nhìn bạn trai đau đớn bị Iraq đánh bại.

Ngay sau trận đấu kết thúc, dàn bạn gái của các cầu thủ lập túc đăng những dòng trạng thái trên story instagram chia sẻ những suy nghĩ của mình sau trận thua đáng tiếc trước ĐT Iraq.

Người yêu của Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh đăng story tỏ ra rất buồn vì nhìn bạn trai thương tích đầy người đến 'đổ máu' trong một ngày thi đấu vô cùng vất vả của hàng phòng ngự ĐTVN. Cô nàng 9x này cũng không quên động viên trung vệ 22 bằng những biểu tượng sức mạnh.

Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái của Đặng Văn Lâm an ủi bạn trai khi thủ môn này đang chịu rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng vì mắc lỗi vị trí trong bàn thua ở phút thứ cuối cùng của trận đấu.

Lâm Tây đang nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ fan hâm mộ. Trên các trang mạng xã hội bùng nổ tranh cãi gay gắt giữa hai phe: người thì bảo Văn Lâm đứng sai, kẻ lại nói bàn đó Văn Lâm không có lỗi, lỗi tại cú sút của tiền vệ số 6 của Iraq quá hiểm, quá khó.

Trái với những dòng tâm trạng chia buồn như hai hot girl trên, Thùy Dương - người yêu của Huy Hùng lại tỏ ra vô cùng thoái mái. Cô nàng xinh đẹp vô tư trêu đùa Huy Hùng với dòng trạng thái: “Ôi bờ mông béo ngậy của em” cùng bức ảnh chụp lại khoảnh khắc rất thú vị của tiền vệ này.

Vào sân thay Xuân Trường trong hiệp 2 với nhiệm vụ gia cố tuyến giữa, Huy Hùng chơi khá tròn vai nhưng đáng tiếc “những ngôi sao vàng” vẫn phải chịu thua Iraq từ một pha đá phạt xuất thần của tiền vệ đội bạn.
Với tỉ số thua 3-2, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không đạt được mục tiêu có điểm trước ĐT Iraq, ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trong hi vọng trở thành 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất đoạt vé vào vòng trong. Ở trận đấu tiếp theo, chúng ta sẽ gặp ứng cử viên vô địch của giải là ĐT Iran vào ngày 12-1.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất