Thể thao

Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ và người yêu tin đồn Phan Văn Đức: Ai đẹp hơn?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hai cô bạn gái xinh đẹp của Văn Đức đều sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành", nếu đặt lên bàn cân so sánh Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ có lép vế trước cô giáo mầm non - Nhật Linh?

Đầu tiên, xét về khía cạnh nhan sắc, Ngọc Nữ và Nhật Linh rõ ràng là “kẻ 8 lạng, người nửa cân” chẳng ai thua kém ai.

Nếu bạn gái tin đồn của Văn Đức mang một vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của một cô gái đang trong độ tuổi đôi mươi. Thì Ngọc Nữ từ lâu nay đã được cộng đồng mạng với nhan sắc đẹp chuẩn hoa hậu. Ngọc Nữ từng đoạt danh hiệu Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Dẫu vậy nếu trên bình diện kiếm tiền Ngọc Nữ tỏa ra vượt trội hơn so với Nhật Linh. Từ tham dự sự kiện, quảng cáo sản phẩm, làm mẫu ảnh, kinh doanh shop quần áo,… đều giúp Nhật Lê kiếm ra tiền. Trong khi đó, “tình mới” của Văn Đức còn khá trẻ nên thu nhập không quá cao. Dẫu vậy, làm người mẫu ảnh và nghề cô giáo mầm non vẫn giúp Nhật Linh đủ trang trải cho cuộc sống.

Xét ở khía cạnh nổi tiếng, Nhật Linh rõ ràng không có cửa so với Ngọc Nữ. Trước khi biết đến với danh xưng “bạn gái Văn Đức”, Ngọc Nữ từng là cái tên quen mặt của các cuộc thi nhan sắc. Số lượng người theo dõi của Ngọc Nữ cũng “ăn đứt” so với Nhật Linh, chênh lệch nhau 10 lần.

So sánh độ quyến rũ, cả hai người đẹp không chênh lệch là bao. Dù ít khi đăng những bức ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân nhưng qua vài bức ảnh có thể thấy Nhật Linh sở hữu thân hình khá săn chắc, vòng eo con kiến là thế mạnh của hot girl này. Bên cạnh đó, Ngọc Nữ thường xuyên đốt mắt fan với những cách tạo dáng khoe khéo đôi chân dài miên man cùng thân hình mảnh mai.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất