Thể thao

Bạn gái tin đồn của Quang Hải, Hoàng Đức đọ sắc trên khán đài ngày U23 Việt Nam thua

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Huyền Mi - bạn gái tin đồn của Quang Hải và Gia Hân - bạn gái của Hoàng Đức gây chú ý khi có mặt trên khán đài trận U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên.

Tối qua, U23 Việt Nam đã chính thức khép lại cuộc phiêu lưu tại giải U23 châu Á năm nay khi gục ngã trước U23 Triều Tiên. Thất vọng, buồn bã… có lẽ là tâm trạng chung của phần đông người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, thất bại tại U23 châu Á năm nay là điều cần thiết cho các cầu thủ trẻ.

Rất đông người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có mặt tại sân Rajamangala tối qua để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Bạn gái Hoàng Đức - Nguyễn Gia Hân cũng có mặt trực tiếp cổ vũ cho U23 Việt Nam. (Ảnh của Ballthai Image)

Bạn gái Hoàng Đức nhanh chóng chiếm spotlight bởi gương mặt xinh xắn, đôi mắt to và nước da trắng trẻo. Cô nàng còn thể hiện tình yêu với bóng đá Việt Nam khi mặc áo cờ đỏ sao vàng. (Ảnh của Ballthai Image)

Nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Đức thu hút sự chú ý của truyền thông châu Á. Tờ Sohu của Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh của Gia Hân kèm dòng bình luận: “Trước một đối thủ không còn cơ hội đi tiếp như CHDCND Triều Tiên, U23 Việt Nam lại để thua. Có mặt trên khán đài, các fan nữ rất buồn”, Sohu mô tả. Phía dưới, trang tin này cũng để hình một fan girl xinh đẹp của Việt Nam”.

Bạn gái Hoàng Đức đồng hạnh cùng U23 Việt Nam từ trận đấu đầu tiên gặp U23 UAE. Được biết Gia Hân và Hoàng Đức hẹn hò đã gần 1 năm nay, cô bạn gái sinh năm 1997 thường xuyên đến sân để cổ vũ cho Hoàng Đức mỗi khi anh ra sân thi đấu. Có được sự tiếp sức của bạn gái Gia Hân trên khán đài, Hoàng Đức thi đấu đầu quyết tâm ở U23 châu Á .(Ảnh FBNV)

Không chỉ có Gia Hân, bạn gái tin đồn của tiền vệ Quang Hải - Huyền Mi cũng đã có mặt tại Bangkok để cổ vũ U23 Việt Nam. Đây có thể coi như là động thái khẳng định mối quan hệ của Huyền Mi và Quang Hải sau những tin đồn yêu nhau trong thời gian vừa qua. (Ảnh của Sport5)

Bạn gái tin đồn của Quang Hải sang Thái Lan cùng dàn bạn thân. Đáng chú ý, hội bạn thân của Huyền Mi đều sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. (Ảnh FBNV)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất