Thể thao

Hot girl bị đồn là bạn gái Quang Hải có gì hơn Nhật Lê?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nếu đặt lên bàn cân so sánh, "người mới" của Quang Hải có gì hơn "tình cũ" 3 năm - Nhật Lê?

Quang Hải, Nhật Lê, Thảo Mi đang là 3 cái tên chiếm sóng mạng xã hội suốt mấy ngày qua. Câu chuyện Quang Hải còn yêu Nhật Lê hay đã quen người mới là hot girl Thảo Mi vẫn là nghi vấn chưa có người giải đáp. Song, nếu đặt lên bàn cân so sánh 2 người đẹp này, bạn gái “mới” của Quang Hải có gì hơn Nhật Lê?

Đầu tiên, Thảo Mi rõ ràng có ngoại hình nóng bỏng hơn Nhật Lê. Hot girl Sài Thành sở hữu đôi chân dài miên man cùng thần thái sang chảnh. Cô nàng cũng ăn đứt “người cũ” Quang Hải về chiều cao.

So về nhan sắc, Nhật Lê có phần trẻ trung hơn “người mới” Quang Hải do mới 20 tuổi. Trong khi đó, Thảo Mi sinh năm 1996, tức lớn hơn Quang Hải 1 tuổi nên có phần già dặn hơn.

Từ khi quen Quang Hải, Nhật Lê được cư dân mạng biết đến là cô nàng sang chảnh bậc nhất trong hội bạn gái cầu thủ với khối đồ hiệu đắt tiền, thậm chí nhiều fan còn yêu ái gọi cô là “yêu nữ hàng hiệu”. Dẫu vậy, Thảo Mi vẫn không hề kém cạnh. Kinh doanh trong lĩnh vực spa làm đẹp, Thảo Mi dư sức tự thưởng cho bản thân những chiếc túi, đôi giày, quần áo đắt tiền.

Nếu như Nhật Lê là cô nàng thị phi, luôn sống giữa lằn ranh yêu và ghét thì Thảo Mi tỏ ra khá ngoan. Cô nàng 9x này chưa gặp một scandals gì. Mỗi khi đăng hình lên trang cá nhân, Thảo Mi luôn nhận được những lời khen ngợi của bạn bè.

Cuối cùng, nếu đặt Quang Hải đứng giữa 2 người đẹp này. Tiền vệ người Đông Anh vẫn hợp với Nhật Lê hơn từ chiều cao cho tới ngoại hình. Quang Hải đang yêu ai Nhật Lê hay lái “máy bay bà già” Thảo Mi vẫn là ẩn số.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất