Thể thao

MC nóng bỏng Khánh Linh: Thích Quang Hải nhưng yêu Bùi Tiến Dũng!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không né tránh, bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nói muốn yêu thử thủ môn Thanh Hóa nếu được chọn.

Cách đây ít tháng, tin đồn Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò với nữ MC xinh đẹp Phạm Khánh Linh làm “dậy sóng” cộng đồng mạng. Theo đó, sau khi chia tay Thanh Mèo, thủ môn U22 Việt Nam bị phát hiện tay trong tay với một cô gái trong siêu thị. Tuy nhiên, ở thời điểm đó cả hai đều không lên tiếng. Dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò từ trước tới nay nhưng Bùi Tiến Dũng luôn giữ im lặng.

Thế nhưng mới đây, nữ MC xinh đẹp có một động thái bất ngờ, ngầm gián tiếp thừa nhận nghi vấn hẹn hò. Cụ thể, trong một chương trình về SEA Games trên đài truyền hình, khi được hỏi nếu được chọn sẽ yêu cầu thủ nào. Khánh Linh đáp ngay: “Em nghĩ nếu mà được chọn để yêu một cầu thủ thì chắc sẽ là thủ môn Bùi Tiến Dũng”.

Clip: Bạn gái tin đồn nói sẽ yêu Bùi Tiến Dũng nếu được chọn.

Câu trả lời này của Khánh Linh như một động thái nhầm khẳng định cả hai đang có mối quan hệ mập mờ. Trước đó, Khánh Linh chia sẻ trong tuyển Việt Nam cô thích Quang Hải, Đức Chinh, Hùng Dũng, Bùi Tiến Dũng nhưng nếu được yêu thì cô sẽ chọn Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái tin đồn Khánh Linh dính tin đồn yêu nhau hồi tháng 9.

Chưa hết, trong một chia sẻ mới đây, Khánh Linh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp màn hình video call với chàng trai nào đó nhưng hình ảnh về người này đã bị cô làm mờ. Dựa vào hình dáng khuôn mặt dân tình không khó để nhận ra đây là “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng. Mối quan hệ thực sự của Bùi Tiến Dũng và nữ MC xinh đẹp Khánh Linh gây sự tò mò cho người hâm mộ.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang cùng U22 Việt Nam chinh chiến ở SEA Games 30. Thủ môn gốc Thanh Hóa được HLV Park Hang Seo cho bắt chính trong trận đấu với U22 Brunei. Chạm trán với đối thủ yếu nhất bảng B, Bùi Tiến Dũng đã có trận đấu thảnh thơi và chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình.

Trong số 3 thủ môn được HLV Park Hang Seo đem sang Philippines, “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng được dự đoán sẽ là thủ môn chính của U22 Việt Nam trong hành trình “săn vàng” SEA Games.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất