Thể thao

Bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng có gì hơn hot girl đại gia Thanh Mèo?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nếu đặt lên bàn cân so sánh, bạn gái tin đồn đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng có gì hơn "tình cũ" 1 năm Thanh Mèo?

Sau mối tình 1 năm với Thanh Mèo, thông tin “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng có bạn gái mới (tên là Phạm Khánh Linh) đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thực hư câu chuyện này vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận. Thế nhưng, cư dân mạng đã đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc của hai người đẹp này.

Nếu nhìn tổng thể nhan sắc, có thể thấy Thanh Mèo và bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh đều sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”, “kẻ 8 lạng, người nửa cân” chẳng ai thua kém ai. Cả hai đều sở hữu một vẻ đẹp riêng.

Nếu như “tình mới” của Tiến Dũng mang vẻ đẹp của một quý cô hiện đại với tóc lob xoăn trẻ trung và khuôn mặt thanh tú thì Thanh Mèo từ lâu đã được biết đến với danh hiệu hot girl Sài Thành. Với vẻ bề ngoài chăm chút, mặt make up kỹ lưỡng, áo quần lúc nào cũng chỉn chu, Thanh Mèo từng “thiêu đốt” trái tim của Bùi Tiến Dũng.

Xét về độ nóng bỏng, Thanh Mèo bỏ xa Phạm Khánh Linh. Nhờ chăm chỉ tập Gym, Thanh Mèo sở hữu thân hình “chuẩn không cần chỉnh”, không ít lần cô nàng chiêu đã cộng đồng mạng những bức ảnh bikini nóng bỏng mắt. Khác với Thanh Mèo, Khánh Linh ít khi diện bikini nhưng lướt qua trang cá nhân, có thể thấy bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng có body khá săn chắc. Cô nàng thỉnh thoáng khoe vai trần gợi cảm.

Dẫu vậy, nếu trên bình diện kiếm tiền, Khánh Linh tỏ ra không hề kém cạnh hot girl đại gia Thanh Mèo. Bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng hiện đang là MC kiêm BTV của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Còn Thanh Mèo đang tận hưởng một cuộc sống no đủ không kém gì các “cậu ấm cô chiêu”. Gia đình sở hữu một chuỗi hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp ở Sài Gòn nên với Thanh Mèo mỗi ngày thức dậy là một nơi xa, thường xuyên đi du lịch đó đây.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất