Thể thao

Bạn gái tiền vệ Phan Văn Đức bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Xuất hiện bất ngờ trên khán đài để xem bạn trai Văn Đức thi đấu, Ngọc Nữ khiến cho mọi người 'mắt chữ O miệng chữ A' vì nhan sắc tuyệt đỉnh của mình.

Dù liên tục phủ nhận khi bị đồn đang hẹn hò Phan Văn Đức - tiền vệ của tuyển Việt Nam, Nguyễn Thị Ngọc Nữ vẫn trực tiếp ra sân Mỹ Đình cổ vũ Văn Đức và đồng đội trong trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018.

Nguyễn Thị Ngọc Nữ là người đẹp có một bảng “thành tích” đồ sộ về nhan sắc. Cô từng là Miss Photo Miss Universe Viet Nam 2017, loạt Top10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng là Á khôi 1 Hoa khôi sinh viên Nông Nghiệp.

Ngọc Nữ nổi bật giữa “biển người” áo đỏ

Người đẹp ăn mặc khá giản dị nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp liên tục hò reo trước những tình huống bóng. “Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất tốt, lấn lướt đội bạn, và kết quả 1-0 ở hiệp một là minh chứng. Hy vọng hiệp 2 chúng ta tiếp tục phát huy ưu thế và giành chiến thắng đậm hơn”, Ngọc Nữ phát biểu ngay khi hết hiệp một.

Dù Văn Đức có mặt trong đội hình xuất phát và có pha chọc khe đẹp mắt giúp Anh Đức nâng tỷ số lên 2-0, nhưng Ngọc Nữ lại tỏ ra không mấy quan tâm mấy tới “bạn trai tin đồn”. Người khiến cô ấn tượng hơn là tiền đạo Công Phượng, người lập công mở tỷ số cho đội nhà. “Tôi cực kỳ ấn tượng với Công Phượng. Thực sự là giải năm nay cậu ấy thi đấu rất tốt, nhưng trong trận đấu này cậu ấy đã tỏa sáng, không chỉ ghi được một bàn thắng mà còn có nhiều tình huống đẹp”, người đẹp chia sẻ.

Nhan sắc “ăn đứt” dàn Hotgirl dược camera bắt được trong trận đấu này

Cùng ngắm nhìn nhan sắc tựa “nữ thần” của Ngọc Nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất