Thể thao

Bạn gái 'tiền vệ đá sân nhỏ giỏi' tiết lộ bí mật bất ngờ về sao ĐTVN

Bá Định
Chia sẻ

Mới đây, hotgirl Nguyễn Thùy Dương - bạn gái tiền vệ Huy Hùng lại hé lộ những điều bất ngờ xung quanh chàng tiền vệ ĐT Việt Nam.

Trên một dòng trạng thái mới nhất, hotgirl Nguyễn Thùy Dương vừa chia sẻ những điều xung quanh mối tình giữa cô và tiền vệ Huy Hùng của ĐT Việt Nam:

” 1-12-2015 ” 
Ngày quan trọng giữa tôi và anh ấy !
Cảm ơn anh đã là một người đàn ông có trách nhiệm , yêu và thương em . 
Ngày em và anh cùng cầm bút kí vào một tờ giấy ♥️

Em trân trọng tình cảm anh dành cho em , người đàn ông nói với em đi đôi cùng hành động . Sau những năm tháng ở cạnh em , anh đã thay đổi vì em rất nhiều ! Còn em vẫn thế , vẫn một câu nói “ vợ không thay đổi , chồng yêu vợ thì phải chịu tính xấu của vợ chứ “ anh lại cười rồi bảo em “ 1 bài cũ “
Chàng trai bé nhỏ , dù có chuyện gì cũng lạc quan và đáng yêu lắm ! Cũng rất lâu rồi em và anh ko viết cho nhau những dòng sớ này .

Dòng trạng thái của hotgirl Nguyễn Thùy Dương về kỷ niệm ngày yêu với Huy Hùng.

Kết bài : Em khâm phục lòng quả cảm , sự chịu đựng của anh dành cho em . Một người đàn ông phi thường nhất mà em từng gặp ! Sau này già nhất định em sẽ chăm anh như lúc anh chăm em hồi còn trẻ vậy . Em sẽ không doạ “ đạp anh xuống gầm giường cho ăn cá mắm chấm muối !”

“ CẢM ƠN HÀNH TINH ĐÃ ĐỂ LẠC ĐĨA BAY RƠI VÀO NGƯỜI EM LÀ ANH “

Dòng trạng thái đầy mùi mẫn từ hotgirl Nguyễn Thùy Dương kèm theo bức hình thân mật của cặp đôi đã nhận được không ít những lời chúc phúc từ nhiều bạn bè. Thậm chí, nhiều người còn giục cặp đôi này nhanh chóng làm đám cưới.

Đây chẳng phải lần đầu tiên, bạn gái Huy Hùng dành những lời có cánh cho tiền vệ ĐT Việt Nam. Cách đây ít ngày, chính Thùy Dương cũng đăng tải những dòng tin nhắn mùi mẫn giữa 2 người.

Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm một cách mùi mẫn.

Bạn gái của tuyển thủ Nguyễn Huy Hùng được xem là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất trong giới cầu thủ Việt. Cô gái này đã tốt nghiệp trường Đại học sân khấu điện ảnh. Nguyễn Thị Thùy Dương và Huy Hùng yêu nhau gần 4 năm. Họ đang là đôi tình nhân “thả thính” cộng đồng mạng với những tấm hình tuyệt đẹp.

Chia sẻ với phóng viên, Thùy Dương cho biết ngoài đam mê nghệ thuật cô còn là fan cuồng bóng đá. Tình yêu bóng đá cũng là sự khởi đầu cho mối nhân duyên giữa Dương và Huy Hùng, sau khi Dương xem một trận đấu của ĐT Việt Nam.

Ngoài giấc mơ trở thành một diễn viên nổi tiếng, Thùy Dương mong muốn có thể trở thành một bình luận viên bóng đá. Một số hình ảnh về cô bạn gái xinh đẹp của Huy Hùng:

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất