Thể thao

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm: 'Ngày xưa, tôi bị chê mông xấu, béo'

Bá Hổ
Chia sẻ

Từng bị chê xấu vì thân hình béo, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm đã có nhiều năm tập Gym để "lột xác" đầy ngoạn mục.

Tự ti, mặc cảm về ngoại hình, đó là những gì khi nói về Bùi Thị Yến Xuân của ba năm trước. Cô gái này đã từ cô gái “béo ú” trở thành người sở hữu trái tim của thủ môn đẹp trai nhất Việt Nam - Đặng Văn Lâm.

“Ngày xưa, tôi bị chê mông xấu. Mọi người bảo tôi béo thế này thì không tập mông được. Tôi nghĩ không có gì là không thể. Tôi quyết tâm phải tập cho bằng được.

Tất nhiên, tôi phải chịu đựng và không bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Cái khó khăn nhất là tôi phải bỏ qua lời bàn tán của mọi người, phải chấp nhận cái nhìn như chê cười để phấn đấu và gặt kết quả cho chính mình.

Tôi bây giờ có số đo 3 vòng là 85 - 57 - 94. Tôi tự tin với vóc dáng của chính mình và bản thân tôi cũng có thêm nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp. Tôi vui nhất là có thể giúp mọi người tập luyện để thay đổi vóc dáng”, Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái xinh đẹp của Đặng Văn Lâm thổ lộ với Saostar về vóc dáng của chính mình.

Hình ảnh ngày xưa của Yến Xuân.

Yến Xuân đã tập Gym để thay đổi ngoạn mục về vóc dáng.

Yến Xuân đã có một hành trình “lột xác” ngoạn mục khi từng sở hữu cân nặng gần 70 kg. Chính ngoại hình béo đã khiến cho Xuân đi xin việc và bất ngờ bị loại. Một cú sốc quá lớn và Yến Xuân quyết tâm phải đẹp, đẹp để có thể diện được những bộ đồ đẹp mà mình yêu thích, cũng như tìm được việc làm yêu thích.

Bây giờ Yến Xuân đã trở nên rất xinh đẹp.

Ròng rã suốt 3 năm trời, Yến Xuân lao vào tập Gym để giảm cân nặng. Thành quả hết sức bất ngờ là Yến Xuân đã trở thành cô gái xinh đẹp “vạn người mê”. Yến Xuân không chỉ thay đổi được ngoại hình mà có được công việc mơ ước với thu nhập khoảng 30 triệu/tháng với nghề dược.

Hơn hết, Bùi Thị Yến Xuân đang khiến cho nhiều cô gái phải ghen tỵ vì đang sở hữu trái tim của thủ môn Đặng Văn Lâm, cầu thủ được đánh giá đẹp trai nhất nhì làng bóng đá Việt Nam.

Mối tình của Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân bắt đầu cách đây gần 3 tháng. Lúc đó, Đặng Văn Lâm đã chia tay bạn gái hot girl xứ Nghệ. Thủ môn số 1 ĐTVN đã “cưa đổ” Yến Xuân một cách bất ngờ và họ chỉ bị phát hiện yêu nhau khi xuất hiện tấm hình cả hai khóa môi đầy ngọt ngào trên một bãi biển ở Đà Nẵng.

Dù khá mờ nhưng có thể nhận ra được nam chính là Đặng Văn Lam, còn cô gái có vóc dáng xinh đẹp là Bùi Thị Yến Xuân.

Thủ môn Đặng Văn Lâm say đắm Yến Xuân cũng là điều không khó hiểu. Cô gái này đang sở hữu vóc dáng cực đẹp.

Hành trình từ cô gái béo nặng gần 70 kg để trở thành hot girl xinh đẹp của Bùi Thị Yến Xuân được xem là câu chuyện ý nghĩa để cho các cô gái có giấc mơ trở nên xinh đẹp nhờ chăm chỉ tập Gym.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất