Thể thao

Bạn gái Sơn Tùng M-TP tập gym, đá nắp chai như võ sỹ thứ thiệt

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ít ai biết rằng bạn gái tin đồn của Sơn Tùng MTP là một tín đồ cuồng tập gym bên cạnh đó Thiều Bảo Trâm cũng nhiều lần gây sốt với nhưng màn cover bá đạo như thử thách đá nắp chai.

Ngoài được biết đến với danh xưng bạn gái tin đồn Sơn Tùng MTP, Thiều Bảo Trâm cũng nhiều lần khiến cư dân mạng xuýt xoa trước thân hình đẹp, đặc biệt là vòng eo phẳng lỳ không chút mỡ thừa.

Tập gym thường xuyên và đều đặn chính là bí quyết để cô có được vóc dáng ngọc ngà. Không ít lần bạn gái tin đồn của Thiều Bảo Trâm đăng tải những phút giây miệt mài trong phòng tập gym.

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng khoe clip nâng tạ.

Thiều Bảo Trâm là bạn gái tin đồn từ nhiều năm nay của nam ca sỹ Sơn Tùng MTP. Mặc dù cả 2 chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng cánh phóng viên đã săn được rất nhiều bức ảnh bộ đôi này hẹn hò và xem phim cùng nhau.

Mới đây, người hâm mộ tiếp tục chỉ ra những bằng chứng nhằm chứng minh cả 2 du lịch cùng nhau ở Hàn Quốc.

Bạn gái tin đồn Sơn Tùng tập gym, đá nắp chai như võ sỹ thứ thiệt.

Khá im ắng trên đường đua âm nhạc, Thiều Bảo Trâm vẫn biết cách thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đơn cử như việc người đẹp từng gây sốt với thử thách đá nắp chai cực chất.

Dù phải đá nhiều lần thế nhưng biểu cảm khuôn mặt “cool ngầu” khiến cho nhiều fan vẫn thích thú. Màn cover bá đạo của Bảo Trâm khiến nhiều người liên tưởng đến màn đá nắp chai của Thành Long hay diễn viên Chung Tử Đơn.

Trong giới cầu thủ Việt Nam, Văn Toàn hay tiền đạo Đinh Thanh Bình cũng từng thử sức thử thách này và nhận được lời khen của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất