Thể thao

Bạn gái sao Hà Nội và mối tình cổ tích dù 8 năm chưa có quà 20/10

Văn Nhân
Chia sẻ

Chuyện tình của hậu vệ Nguyễn Văn Dũng và Vóc Đỗ thực sự đẹp như cổ tích, dù 8 năm yêu nhau không có quà nhân ngày 20/10.

- Ngày 20/10, Vóc Đỗ đã nhận được món quà từ bạn trai?

Vóc Đỗ (bạn gái cầu thủ Nguyễn Văn Dũng - CLB Hà Nội): Sự thật thì em chưa có được nhận quà 20/10 từ bạn trai bao giờ (cười). Hôm nay cũng thế. Với em, ngày nào cũng là 20/10.

Mỗi năm đến ngày sinh nhật hay những ngày lễ, em đều ước sức khoẻ và niềm vui đến với bố mẹ, gia đình và người thân. Bởi vì nếu không có họ bên cạnh thì sẽ không có em ngày hôm nay.

- Ngày 20/10, tất cả cô gái đều mong muốn nhận được quà từ bạn trai, Vóc Đỗ nghĩ sao chưa một lần nhận quà từ người yêu?

Hai đứa em sống thực tế và hiểu nhau. Thế nên, ngay từ khi yêu thì em đã hướng anh Dũng trở thành một người biết tiết kiệm, vì tương lai em cũng như anh Dũng còn phải lo nhiều thứ. Anh Dũng có tặng quà em chứ nhưng không quan trọng phải là ngày lễ.

Chuyện tình của Văn Dũng và Vóc Đỗ đẹp như cổ tích của làng bóng đá Việt Nam.

Anh Dũng nhìn thấy món đồ gì đó hợp với em là sẽ mua liền, không quan trọng là vào ngày lễ hay ngày bình thường. Bản thân em muốn tiết kiệm cho bạn trai nên mỗi lần anh Dũng hỏi muốn gì thì em đều lắc đầu. Thỉnh thoảng anh Dũng hay mua đồ cho em nhưng sợ em biết sẽ không cho mua. Anh ấy hay giấu em để mua đồ. Em không coi đó là món quà, đó là tình yêu, là sự trân trọng của anh Dũng dành cho em.

- Qua tâm sự của Vóc Đỗ về chuyện không đòi quà, mối tình của Vóc và Văn Dũng thật sự khiến nhiều người tò mò. Vóc Đỗ có thể bật mí với độc giả Saostar?

Anh Dũng làm quen với em, mãi lâu sau em mới bắt sóng. Em cảm thấy anh ấy rất thật thà, hài hước nên thấy mến.

Lần đầu tụi em gặp thì cũng chỉ kịp cười với nhau, chắc do em bị cảm nắng với nụ cười ấy. Anh ấy có răng khểnh cười duyên. Tới tận bây giờ, thỉnh thoảng em vẫn kêu anh Dũng cười đi để em nhìn. Em ấn tượng với anh Dũng, là một người đối với em rất hiền lành, quan tâm, ân cần và chăm chút cho bạn gái từ bữa ăn tới giấc ngủ và đi lại. Giống như cả thế giới của em do anh Dũng lo lắng (cười).

Vóc Đỗ rất thích ngắm bạn trai cười.

Chuyện tình của tụi em đã được gần 8 năm. Thế nên, em và anh Dũng có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Tụi em chưa bao giờ giấu nhau điều gì, em vẫn hay trêu anh Dũng là… “thùng rác” để cho em có thể bỏ mọi thứ từ buồn vui đến những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống.

Quãng thời gian quen nhau, tụi em giống như những đứa trẻ con, khi cùng nhau lớn lên, cùng nhau trưởng thành, cùng giúp vượt qua khó khăn. Anh Dũng là người chứng kiến mọi vui buồn trong cuộc sống của em. Và em cũng thế. Em cũng là người chứng kiến anh Dũng phát triển bản thân như thế nào. Cuộc sống và công việc đôi khi cũng xảy ra khó khăn, nhưng em thấy khi có người chia sẻ, động viên thì mọi thứ sẽ trở nên ổn hơn rất nhiều.

- Gần 8 năm yêu nhau, Vóc Đỗ chắc có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ với Văn Dũng?

Thật sự là như thế. Em có kỉ niệm dở khóc dở cười với anh Dũng. Đó là vào tháng 11/2014, anh Dũng đang điều trị chấn thương. Ngày đó, em ở Vĩnh Tuy (Hà Nội), anh Dũng ở Mỹ Đình. Anh Dũng không có xe để đi nên phải mượn xe bạn hoặc đi taxi sang đưa em đi ăn hoặc xem phim.

Vóc Đỗ, nàng WAGs xinh đẹp, thông minh và đầy cá tính nhưng không thiếu sự dịu dàng.

Em đi học cả ngày nên tối đó cũng ngủ quên không nhắn tin. Anh Dũng gọi em cả trăm cuộc không được, lo lắng em ốm hoặc đau chỗ nào mà gọi không thấy gì, vì em ở một mình. Anh Dũng đi taxi sang nhà đứng dưới cửa gọi. Từ 23h30 tới 1h sáng cứ đứng đợi cửa. Gọi đến nỗi nhà hàng xóm ra ngoài mắng (cười).

Lúc đó, em chợt tỉnh thì nghe tiếng gọi, em xuống nhà thấy bạn trai chống nạng (chấn thương) đứng dưới mưa phùn mùa Đông. Em vừa thương, vừa buồn cười với anh Dũng. Anh ấy nhìn thấy em thì bực vì biết em ngủ quên (cười).

Một kỷ niệm khác là anh Dũng mổ chân trong TP.HCM, còn em phải học nên không đi theo được. Ngày đầu tiên, anh Dũng về Hà Nội cũng ăn uống hay đi lại được. Em lên kế hoạch là nói dối ở Thái Bình chưa lên Hà Nội, sau đó em bí mật nấu cơm, toàn những món anh ấy rất thích. Em sang rồi nhờ bạn gõ cửa, anh Dũng bất ngờ nên hôm đó rất vui.

Năm đó, em nhớ tụi em hẹn hò từ chính những bữa cơm do em nấu cho anh Dũng. Nhớ lại kỷ niệm thật sự rất vui và hạnh phúc.

- Không ít đôi tình nhân sẽ chọn cách chia tay vì yêu xa, Vóc Đỗ và Văn Dũng “giữ lửa” tình yêu như thế nào?

Đó là sự tin tưởng lẫn nhau. Em vẫn nói anh Dũng làm gì thì em không quản. Nhưng trước khi làm gì hãy nghĩ tới gia đình mình, hãy nghĩ tới em.

Em luôn để anh Dũng được tự do. Em rất yên tâm về cậu ấy. Với em, không có điều gì phải lo lắng về anh Dũng. Nhiều khi em động viên anh ấy ra ngoài ngồi cafe hay uống nước thì bảo chỉ muốn ở nhà được gọi facetime nói chuyện với em. Anh Dũng rất ngoan, nếu có đi chơi thì luôn về sớm.

Thế nên, em nghĩ yêu xa hay yêu gần thì cũng cũng không phải vấn đề lớn. Quan trọng là tình yêu có đủ lớn hay không. Nếu hai người yêu nhau, coi nhau giống như tri kỉ, toàn tâm toàn ý thì không có điều gì khiến họ phải chia tay, kể cả có yêu xa.

- Vóc Đỗ nghĩ thế nào về một cô gái hiện đại, cũng như chuyện tình yêu của giới trẻ bây giờ?

Theo em, cô gái hiện đại phải sống là cho chính mình, chơi hết mình, yêu hết mình, yêu thích cuộc sống của chính mình và hãy bằng lòng với cuộc sống đang có. Cô gái đó chắc hẳn rất hạnh phúc

Chuyện tình yêu cũng thật khó nói. Các bạn trẻ bây giờ thật sự khác so với em của ngày xưa. Họ có thể đến với nhau rất nhanh và chia tay chóng vánh. Nhiều người đến với nhau vì một thứ gì đó, nên tình yêu rất dễ tan vỡ.

Nhiều khi anh Dũng hay hỏi em: Vì sao lại yêu anh?

Em trả lời rằng: Em yêu không có lý do, đó đơn giản chỉ là yêu thôi.

Vóc Đỗ là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất của bóng đá Việt Nam.

- Nhiều fan trẻ biết đến Vóc Đỗ không chỉ qua danh xưng bạn gái cầu thủ, họ còn ngưỡng mộ Vóc là cô gái học giỏi, đang du học tại Anh. Vóc Đỗ có thể chia sẻ về điều này?

Thời điểm em tốt nghiệp Đại học thì bố mẹ muốn em đi du học nhằm trải nghiệm, tích lũy thêm kiến thức. Em may mắn là được đi du học thông qua xét kết quả học tập, cũng như trải qua cuộc phỏng vấn thành công.

Cuộc sống du học của em cũng như các bạn khác. Ngoài thời gian học, em không tham gia nhiều các hoạt đồng bên lề, em dành thời gian để nói chuyện với bố mẹ và anh Dũng.

- Về dự định tương lai sau du học, Vóc Đỗ sẽ làm gì?

Nói về tương lai thì em xin phép được giữ bí mật. Vì em không muốn chia sẻ khi bản thân chưa làm được.

Vóc Đỗ chưa muốn có chồng vì cần ổn định cuộc sống sau khi kết thúc du học ở Anh.

- Nhìn từ cuộc sống của Vóc Đỗ hay chia sẻ trên mạng xã hội, một số fan nhận xét là Vóc sinh ra trong một gia đình giàu. Vóc nghĩ sao về điều này?

Bố mẹ nào cũng muốn con cái có một cuộc sống tốt nhất có thể. Bố mẹ em cũng thế. Em nghĩ, bố mẹ dù nghèo hay giàu thì trong điều kiện lo được cho con luôn làm những điều tốt nhất.

- Chưa thể kể về chuyện nghề, Vóc Đỗ có thể nói về dự định kết hôn?

Bố mẹ em vẫn chưa muốn xa em. Thế nên, em chưa được phép lấy chồng (cười). Ngoài ra, em muốn lo sự nghiệp ổn định, sau đó em sẽ tính tới hôn nhân vì rất nhiều thứ thì tụi em cần chuẩn bị trước.

Xin cám ơn Vóc Đỗ, chúc em ngày 20/10 thật vui vẻ!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất