Thể thao

Bạn gái Ronaldo tung ảnh thân mật xua tan tin đồn mâu thuẫn với 'mẹ chồng'

Lê Anh
Chia sẻ

Cô bạn gái Georgina Rodriguez vừa tung ảnh xem trận derby thành Madrid cùng mẹ và chị gái tiền đạo Cristiano Ronaldo. Bức ảnh này đã xua tan tin đồn về việc mỹ nhân 22 tuổi có mâu thuẫn với mẹ chồng tương lai.

Mới đây, người đẹp Georgina Rodriguez đã đăng tải bức ảnh ngồi nhà xem trận derby thành Madrid giữa Atletico với Real lên mạng xã hội Instagram. Trong ảnh, Georgina ngồi cạnh chị gái Katia của “CR7”, mẹ chồng tương lai Dolores cùng chị gái Ivana.

Khi cùng nhau xem cuộc đại chiến giữa Atletico với Real, Katia Aveiro - chị gái Ronaldo ngồi cạnh Georgina và bế cậu bé Mateo, còn bà Dolores ẵm cô bé Eva. Trong khi đó, cô con gái Alana Martina mới vài ngày tuổi của chân sút 32 tuổi được Ivana - chị gái Georgina bế.

Georgina Rodriguez, Katia Aveiro, chị gái Ivana và bà Dolores (từ phải sang).

Ở trận derby thành Madrid trên sân Wanda Metropolitano, Real chơi ép sân Atletico trong phần lớn thời gian nhưng họ vẫn bị đội bóng cùng thành phố cầm hòa 0-0. Trong trận này, Ronaldo thi đấu khá mờ nhạt.

Cách đây không lâu, giới truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin về việc gia đình Ronaldo không ưa Georgina. Ngoài ra, chân dài này còn mâu thuẫn với bà Dolores trong việc đặt tên cho cô bé Alana Martina. Tuy vậy, bức ảnh mà Georgina đã xua tan tin đồn này.

Bà Dolores khoe ảnh ẵm bé Alana Martina.

Trong niềm hạnh phúc bất tận, bà Dolores cũng đăng tải hình ảnh tay bế cô bé Alana Martina với Status: “Được làm bà nội 2 lần liên tiếp. Tôi cảm thấy may mắn khi nhìn thấy những đứa trẻ lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc. Hãy để nhiều người đến với Chúa nếu họ muốn có được điều đó. Tôi cảm thấy rất vui và ngập tràn tình yêu”.

Bên cạnh Georgina và bà Dolores, chị gái Katia Aveiro của Ronaldo cũng bày tỏ niềm vui trên trang Instagram cá nhân với thông điệp: “Hôm nay, tôi và Ivana đã được tận hưởng niềm vui bên cạnh những đứa cháu yêu dấu của tôi. Tình yêu chứa đầy linh hồn và làm cho tôi thấy rằng điều này rất đáng sống”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất