Thể thao

Bạn gái Ronaldo trở thành mục tiêu trút giận của CĐV sau khi Bồ Đào Nha phải về nước sớm

Bá Định
Chia sẻ

Sau trận thua 1-2 của Bồ Đào Nha trước Uruguay tại vòng 1/8, Georgina Rodriguez bỗng nhiên trở thành tâm điểm nhạo báng và chỉ trích trên mạng xã hội khi nhiều CĐV cho rằng bạn gái của Ronaldo là kẻ đã mang lại vận rủi trong thất bại của đội tuyển.

Theo đó, hãng tin Sputnik cho biết tài khoản Instagram của Georgina đã phải nhận “cơn mưa gạch đá” với vô vàn lời chỉ trích, nhạo báng và xúc phạm. Tất cả đều nhắm vào bức ảnh chúc may mắn mà cô đã đăng tải lên cách đây ít ngày kèm thông điệp “Tiến lên Ronaldo! Đội tuyển Bồ Đào Nha hùng mạnh!”

Nhiều kẻ đã đăng dòng bình luận có lá cờ Uruguay kèm dòng chữ “Good bye Bồ Đào Nha”. Một số CĐV người Iran cũng tranh thủ cơ hội để “trả thù” việc đội bóng của mình bị Bồ Đào Nha loại ở vòng bảng khi bình luận: “Cô phải nói là: về nhà nào, Ronaldo”. Ngay sau đó bình luận này nhận được rất nhiều sự hưởng ứng như “Đúng vậy, bạn trai của cô sẽ về nhà ngay bây giờ” hay “Họ sẽ về nhà vào tối nay đấy”.

Và cũng như những nàng WAGs tội nghiệp khác, Georgina cũng bị cáo buộc là người đã đem lại vận rủi cho người yêu và đội tuyển của mình. “Sai lầm lớn nhất của cô là đã đến sân xem trận đấu. Cô thật là một kẻ đen đủi, rất đen đủi”.

Bức ảnh phải nhận vô vàn bình luận ác ý trên Instagram của bạn gái Ronaldo.

Không những thế, một tài khoản còn công khai đưa ra chất vấn với Georgina: “Có phải cô đã phá thai vì tiền? Cô có thai với người đàn ông khác, nhưng rồi đã bỏ nó đi để chạy theo kẻ giàu có hơn? Nếu điều đó là thật thì thật là nguy hiểm cho những đứa con của Ronaldo. Cuộc sống có nhiều thứ còn quan trọng hơn tiền lắm. Bọn trẻ đó vô tội mà!”

Dòng bình luận nghi ngờ việc Georgina phá thai để “chạy theo” Ronaldo.

Georgina Rodriguez sinh năm 1994, mang quốc tịch Tây Ban Nha. Trước khi hẹn hò với Ronaldo, cô là quản lý tại một cửa hàng của Gucci. Cả hai gặp nhau trong một bữa tiệc của hãng Dolce & Gabbana vào mùa hè 2016 và sau đó bắt đầu hẹn hò. Họ có với nhau một cô con gái mang tên Alana Martina.

Georgina Rodriguez hiện đang là một người mẫu ảnh và có tới 5,7 triệu người theo dõi trên Instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất