Thể thao

Bạn gái Ronaldo lại dính lùm xùm 'từ mặt' bố mẹ đẻ

Phụng Long
Chia sẻ

Georgina Rodríguez được cho là có mối quan hệ căng thẳng với bố mẹ ruột. Có nguồn tin còn cho rằng bà Ana Maria Hernandez sẽ không có mặt khi con gái 'lâm bồn'.

Truyền thông Bồ Đào Nha mới đây loan tin Georgina Rodríguez và bồ mẹ đẻ đã mâu thuẫn trong nhiều năm qua. Theo đó, bạn gái Ronaldo đã tách ra sống riêng và không còn liên lạc với cha mẹ. Có nguồn tin còn cho rằng bố mẹ Georgina cũng sẽ không có mặt khi con gái 'lâm bồn' vào ít tháng tới.

Georgina Rodriguez được cho là đang mâu thuẫn lớn với bố mẹ đẻ.

Bố của Georgina là một cựu cầu thủ bóng đá hiện sống ở Argentina. Trong khi mẹ cô, bà Ana Maria Hernandez, đang làm việc ở Italy.

Ngay sau khi những thông tin bất lợi này xuất hiện, chị gái Georgina - Ivana - đã phải lên tiếng bảo vệ gia đình. Theo Ivana, không hề có chuyện em gái cô và cha mẹ mâu thuẫn.

“Tôi không thích chia sẻ chuyện cá nhân, nhưng phải lên tiếng vì những chuyện này gây ảnh hưởng lớn tới gia đình tôi”, Ivana chia sẻ với tờ Look, không quên nói thêm Georgina mới chỉ tách ra ở riêng gần đây. “2 chị em tôi có mối quan hệ gần gũi với bố mẹ. Nhờ sự giáo dục của họ, chúng tôi mới được như ngày hôm nay”.

Cô người mẫu trẻ tuổi hiện đang mang bầu con chung với Ronaldo.

Hiện tại, bạn gái Ronaldo cũng đang dính vào tin đồn mâu thuẫn với “mẹ chồng”. Mối quan hệ giữa cả hai xấu đi từ kỳ nghỉ ở Algarve (Bồ Đào Nha). Sau kỳ nghỉ ở Ibiza, bà Dolores và Georgina Rodriguez cùng tham dự một bữa tiệc nhưng không đứng cạnh nhau. Ngoài ra, bà Dolores cũng đã ngừng tương tác với Georgina Rodriguez trên Instagram.

Một số nguồn tin cho rằng bà Dolores và Georgina Rodriguez đang mâu thuẫn nghiêm trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất