Thể thao

Bạn gái Quang Hải và Ngọc Nữ bị chê 'não ngắn' vì nói sai quá nhiều

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Quang Hải - Nhật Lê và người yêu Văn Đức - Ngọc Nữ gây choáng váng khi liên tục trả lời sai những câu hỏi thuộc kiến thức cơ bản.

Theo như thông tin Saostar đã đăng tải, bạn gái Quang Hải và Văn Đức cùng nhau tham gia một chương trình giải trí. Nhật Lê và Ngọc Nữ cùng một đội để thi thố kiến thức với đối thủ. Nhưng fan khá bất ngờ về kiến thức của hai nàng WAGs.

Cụ thể, sau khi xem xong hai phần thi của Ngọc Nữ và Nhật Lê thì nhiều người phát hiện sự hạn chế về kiến thức của họ.

Ở phần thi của Ngọc Nữ, bạn gái Phan Văn Đức liên tục trả lời sai những câu hỏi của chương trình. Từ kiến thức âm nhạc đến những câu đố mẹo, người đẹp này đều gặp khó khăn để đưa ra đáp án. Kết thúc phần thi, hot girl xứ Nghệ chỉ dừng ở thang số 2 (2 câu đúng liên tiếp).

Theo đó, Ngọc Nữ lý giải về phần thi của mình một cách hóm hỉnh: “Lên đây em không tập trung được luôn. Não nó rơi mất rồi”. 

Phần thi của bạn gái Quang Hải càng tạo nên sự bất ngờ cho người xem. Nhật Lê đã có những câu trả lời sai khiến nhiều người… không tin nổi.

Bạn gái Quang Hải, Văn Đức bị chê “não ngắn” khi tham gia gameshow kiến thức.

Đỉnh điểm là câu hỏi: “Tác giả của Bình Ngô đại cáo là ai?”. Bạn gái Quang Trải trả lời: “Ngô Tất Tố ạ”.

Đến với câu hỏi: “Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?”. Bạn gái Quang Hải trả lời: “Con Hà bá”. Kết thúc phần thi, Nhật Lê dừng ở thang số… 1 (tức không thể đưa ra 2 câu trả lời đúng liên tiếp).

Nhật Lê và Ngọc Nữ bị fan ném đá “không trượt phát nào” khi trả lời sai những kiến thức cơ bản. (Ảnh chụp màn hình)

Sau cuộc thi của Nhật Lê và Ngọc Nữ, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự thất vọng lớn với thần tượng. Một số ý kiến bênh vực là cuộc thi chỉ vui thôi, không nên quá quan trọng vì mỗi người có một giới hạn kiến thức riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

tag-icon
Tin mới nhất