Thể thao

Bạn gái Quang Hải: 'Tôi muốn làm con người, không muốn làm thiên thần'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cô nàng Nhật Lê - bạn gái Quang Hải luôn biết cách thu hút sự chú ý của cộng động mạng với những phát ngôn của mình trên trang cá nhân.

Sau rất nhiều ồn ào, câu chuyện xoay quanh ba nhân vật Quang Hải - Nhật Lê - Thảo Mi đã tạm thời lắng xuống. Hiện tại, Quang Hải đang tập trung tập luyện cùng ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan. Trong khi đó, hai nàng hot girl Thảo Mi và Nhật Lê đều có cuộc sống riêng.

Nếu như Thảo Mi tiếp tục hoạt động sôi nỗi trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp và cùng bạn bè đi du hí khắp đó đây. Thì Nhật Lê lại khiến cư dân mạng bất ngờ vì liên tục đăng tải những dòng trạng thái “lạ” như đang ám chỉ một ai đó.

“Tử tế với mọi người nhưng đừng cố làm vừa lòng họ. Đừng cố làm một thiên thần chỉ cần làm một con người”, Nhật Lê khẳng định muốn làm con người, không muốn làm thiên thần.

“Những thứ mình không nhìn rõ hãy cứ để nó tiếp tục mơ hồ”, hot girl xứ Quảng nói về chuyện tình với Quang Hải.

Đôi khi bạn gái Quang Hải mượn thơ và rượu để nói lên nỗi lòng: “Say men rượu, tuy cay mà ngọt. Say men tình, tuy ngọt mà cay. Rượu giết ta say, ngày mai ta tỉnh. Tình giết ta rồi, bất tỉnh thiên thu…”.

Nhật Lê bất ngờ đáp trả dư luận sau loạt ồn ào với Quang Hải.

Sau gần 1 tháng bị bũa vây bởi loạt tin đồn chia tay, mới đây hot girl Quảng Nam quyết định làm mới bản thần bằng cách thay đổi kiểu tóc, màu tóc.

Phần đông bày tỏ bất ngờ bởi trước đây bạn gái Quang Hải thường trung thành với màu tóc nâu, khói, xám, vàng nhưng hôm nay lại “chơi lớn”, chuyển hẳn qua màu xanh và còn duỗi thẳng tóc. Sự kết hợp này khiến Nhật Lê trẻ trung lên khá nhiều.

Quang Hải và Nhật Lê là một trong những cặp đôi được quan tâm nhất làng bóng đá Việt Nam. Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thế nhưng cả hai vẫn luôn im lặng, nỗ lực để chứng minh tình yêu của mình.

Nhật Lê nhuộm tóc làm mới bản thân.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Nhật Lê đã không còn giành thời gian ở bên Quang Hải nữa. Cô không xuất hiện tại các sân bóng mỗi khi bạn trai thi đấu, thậm chí cũng không tham dự lễ cưới của anh ruột Hải “con”. Có lẽ lúc này cả hai nên đưa ra một thông báo chính thức để chấm dứt những tin đồn và sự bàn tán đi thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

tag-icon
Tin mới nhất