Thể thao

Bạn gái Quang Hải: Tôi không muốn trả lời những câu hỏi về anh ấy

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, bạn gái tin đồn thứ ba của Quang Hải từ chối trả lời những câu hỏi về mối quan hệ với tiền vệ này.

Theo như thông tin của Saostar đăng tải, Quang Hải đang yêu một cô hot girl tên là Huyền My sau khi chia tay Nhật Lê. Huyền My là cô nàng thứ 3 dính tin đồn là bạn gái của tiền vệ này. Như vậy, Quang Hải một lần nữa khiến fan sốt sắng khi có tin đồn hẹn hò người mới chỉ trong vòng 3 tháng.

Dân mạng phát hiện loạt “bằng chứng hẹn hò” của Quang Hải - Huyền My như đoạn tin nhắn thả thính của Quang Hải dành cho “tình mới”, nhấn follow trang cá nhân và thường xuyên tương tác dưới bài đăng của đối phương.

Huyền My vẫn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. (Ảnh FBNV)

Sau khi thông tin Quang Hải yêu Huyền My được lan truyền trên mạng xã hội, hội fan cuồng đã ngay lập tức tìm vào trang cá nhân của cô nàng để chất vấn

Thế nhưng khác với các hai cô bạn gái tin đồn trước, Huyền My thoải mái với những câu hỏi liên quan tới Quang Hải. Tuy nhiên, cô nàng khéo léo từ chối nói về mối quan hệ.

Trong phần hỏi đáp với fan trên story instagram, một tài khoản đưa ra câu hỏi thẳng thừng: “Chị có phải là người yêu của anh Hải?”.

Bạn gái tin đồn thứ ba của Quang Hải liên tục nhận được những câu hỏi về mối quan hệ với cầu thủ người Đông Anh. (Ảnh chụp màn hình)

Huyền My trả lời: “Chị có thể không trả lời những câu hỏi này không? Chỉ mong em luôn ủng hộ anh dù cho người yêu của anh là ai nhé”. 

Trước câu hỏi nhận xét về Quang Hải, hot girl Hà Thành cho biết: “Có vẻ là mọi người đang rất quan tâm đến vấn đề này. Anh cũng là một người mình rất ngưỡng mộ thôi”.

Trong khi đó, một fan đặt một câu hỏi liên quan tới “tình cũ” Nhật Lê: “Chị có bao giờ ganh tị với người yêu cũ của người yêu mình không?”.

“Chị không! Chị luôn tôn trọng quá khứ của chính mình và của người yêu mình. Tất cả đều đẹp”, Huyền My trả lời.

Thông qua cách bạn gái tin đồn thứ ba của Quang Hải trả lời thắc mắc của fan, có thể thấy Huyền My là một cô nàng thông minh, dễ thương và thân thiện.

Huyền My - bạn gái tin đồn thứ ba của Quang Hải nhận được sự thiện cảm của phần đông fan cuồng. (Ảnh IGNV)

Cô không phủ nhận tin đồn yêu Quang Hải nhưng cũng không lên tiếng khẳng định mối quan hệ này. Huyền My xin phép fan không trả lời những câu hỏi về việc yêu Quang Hải và mong rằng fan luôn theo dõi và ủng hộ cả hai. Cô cũng bày tỏ sự tôn trọng quá khứ của cả hai.

Với tính cách thân thiện, Huyền My nhận được sự ủng hộ và yêu mến cho các fan. Nhiều fan đồng tình và chúc phúc cho mối quan hệ của Quang Hải và Huyền My.

Hiện tại, Huyền My vẫn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ vài tiếng khi xuất hiện tin đồn, trang cá nhân của Huyền My có lượng người theo dõi tăng vọt.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất