Thể thao

Bạn gái Quang Hải: 'Tình yêu là lời nói liêu xiêu. Nói yêu thì ít mà điêu thì nhiều'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê có động thái bất ngờ khi đá đểu "nói yêu thì ít mà điêu thì nhiều".

Tối muộn ngày 23/09, Nhật Lê đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý về tình yêu:Tình yêu là lời nói liêu xiêu. Nói yêu thì ít mà nói điêu thì nhiều”. Sau khi “đường ai nấy đi” với Quang Hải, đây là dòng status đầu tiên của Nhật Lê về tình yêu.

Kết thúc mối tình 3 năm đẹp như mơ với Quang Hải, dòng status đá đểu “nói yêu thì ít mà điêu thì nhiều” của Nhật Lê khiến nhiều fan không hỏi bất ngờ. Bởi trong thời gian mặn nồng, Quang Hải được xem là hoàng tử ngôn tình với những câu nói lãng mạn trên trang cá nhân. Quang Hải cũng thuộc số ít cầu thủ dám nắm tay bạn gái đi khắp mọi nơi bất chấp thị phi xung quanh.

Tuy nhiên, việc trò cưng Park Hang Seo có động thái dứt tình khi xóa hết hình ảnh của bạn gái trên trang cá nhân đã vô tình khiến Nhật Lê bị tổn thương. Mặc dù, bài đăng của Nhật Lê không gắn tên hay chỉ đích danh một ai, thế nhưng nhiều fan cho rằng dòng trạng thái này chắc chắn dành riêng cho “một người”. Dường như Quang Hải - Nhật Lê chia tay trong cảnh “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt”.

Nhật Lê đăng status đá đểu Quang Hải hậu chia tay.

Việc các cặp đôi yêu nhau sau đó chia tay rồi quay lại đá đểu, trách móc nhau là điều bình thường. Trước Quang Hải và Nhật Lê, cặp đôi Văn Đức và Ngọc Nữ cũng khiến cộng đồng mạng đau đầu, ngán ngẩm.

Ngày 18/9 vừa qua, trong cuộc trò chuyện với fan trên trang cá nhân, Ngọc Nữ dành những lời lẽ khá nặng nề khi nói về tình cũ, ám chỉ mình bị phản bội. Ngọc Nữ cũng bày tỏ thái độ không hài lòng về cách “người cũ” cư xử trong chuyện tình cảm. Nhiều fan còn cho rằng Ngọc Nữ đang mượn lời của fans để trách Văn Đức đã phụ bạc tình cảm với cô.

Nhật Lê - Quang Hải là cặp cầu thủ - WAGs nổi tiếng trên mạng xã hội. Đôi trẻ yêu nhau tới nay được 3 năm. Khoảng giữa tháng 7/2019 nhiều fan phát hiện ra dấu hiệu bất thường về quan hệ tình cảm giữa Quang Hải và Nhật Lê. Cặp đôi này hầu như không còn nhắc về nhau và cuối cùng là xoá bỏ trạng thái quan hệ hẹn hò trước đó đã công khai trên mạng xã hội.

Chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê kết thúc trong ồn ào.

Động thái âm thầm ẩn hoặc gỡ bỏ quan hệ này của cặp đôi đẹp làng bóng đá khiến fans cho rằng giữa hai người đã xảy ra vấn đề. Giữa tháng 8/2019, Quang Hải dính tin đồn “thả thính” một người đẹp tên là Nguyễn Thảo Mi trên mạng xã hội. Đáp lại tin đồn này, Quang Hải lắc đầu phủ nhận có bạn gái mới và cho biết cả hai chỉ là bạn.

Sau đó không lâu, Quang Hải đã âm thầm xóa hầu hết ảnh có mặt bạn gái trên trang cá nhân, chỉ để lại duy nhất một bức ảnh có cả mẹ của anh. Với động thái của Quang Hải, fans thực sự tin rằng cặp đôi này đã tan vỡ kết thúc mối tình 3 năm với bao ký ức đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất