Thể thao

Bạn gái Quang Hải tiếp bước Hòa Minzy trở thành ca sĩ

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Dường như bạn gái tiền vệ Quang Hải đang rất quyết tâm dấn thân theo sự nghiệp ca hát giống Hoà Minzy trước đây.

Bạn gái tiền vệ Quang Hải - cô nàng Nhật Lê có vẻ không giấu giếm ý định tham gia vào giới showbiz. Thời gian gần đây, Nhật Lê liên tục tiến những bước đầy vững chắc trên con đường ca hát của mình.

Đang theo học trường Sư phạm nghệ thuật Trung ương (Hà Nội), máu nghệ thuật đã ăn sâu vào máu Nhật Lê. Cô thường xuyên thể hiện khả năng ca hát của mình trong những hội diễn trường, cùng bạn bè. Dù không được đào tạo trong một môi trường về âm nhạc một cách bài bản, giọng hát từ Nhật Lê vẫn cuốn hút người nghe.

Nhật Lê được biết đến là bạn gái của cầu thủ Quang Hải.

Vừa qua, Nhật Lê liên tục có những bước đi trên con đường dấn thân vào showbiz. Nhật Lê bất ngờ trở thành thí sinh dự thi chương trình ca nhạc.

Lần đầu dự thi một cuộc thi ca hát chuyên nghiệp, Nhật Lê không giấu được sự non nớt khi xử lý ca khúc. Tuy nhiên, với phần trình diễn tự tin, lôi cuốn, tiết mục “Buông” của cô gái 19 tuổi đã được Đức Phúc, Hương Tràm lựa chọn để bước vào vòng tiếp theo. Nhưng cô gái xứ Quảng cũng phải sớm dừng bước.

Mặc dù vậy, việc tham gia chương trình ca nhạc đem lại cho Nhật Lê rất nhều kinh nghiệm quý báu để tiến từng bước vững chắc hơn nữa. Có tin đồn Nhật Lê chuẩn bị ra MV đầu tay của mình. Chia sẻ trước báo giới, Nhật Lê nói rằng cô sẽ theo phong cách bốc lửa, trẻ trung chứ không chỉ đơn thuần chỉ đứng một chỗ hát những ca khúc ballad nhẹ nhàng, tình cảm.

Nhật Lê không phải bạn gái cầu thủ U23 Việt Nam đầu tiên dấn thân vào showbiz. Trước đây, ca sĩ Hoà Minzy - người yêu cũ của tiền đạo Công Phượng cũng từng gây dựng sự nghiệp ca hát trong thời gian quan hệ tình cảm cùng “Messi Việt Nam”. Chưa biết sự nghiệp ca hát của Nhật Lê sẽ đi đến đâu nhưng thời điểm này, bạn gái Quang Hải đang nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều khán giả.

Một số hình ảnh từ cô nàng Nhật Lê: 

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất