Thể thao

Bạn gái Quang Hải, Hòa Minzy và những chân dài xinh đẹp yêu cầu thủ

Đông Tà
Chia sẻ

Nhật Lê sẽ chính thức gia nhập giới showbiz khi chuẩn bị cho ra MV ca nhạc vào dịp Tết này. Hãy cùng Saostar điểm lại những cô gái theo nghiệp giải trí yêu cầu thủ Việt Nam.

Nhật Lê và ước mơ làm ca sĩ

Nhật Lê - cô gái không còn xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi dang chiếm giữ trái tim của Quang Hải. Nhật Lê sẽ có sản phẩm ca nhạc đầu tiên vào dịp Tết. Một bước tiến mới trên con đường showbiz của người yêu Quang Hải.

Hòa Mimzy - người đẹp biết hát

Hòa Minzy - cô ca sĩ Bắc Ninh từng một thời đình đám khi yêu Công Phượng. Chuyện tình của Hòa Minzy và Công Phượng đã tốn rất nhiều bút mực của báo chí. Cả hai người quyết định chia tay hồi năm 2016. Hiện tại, Hòa Minzy vẫn theo con đường ca hát.

Thủy Tiên - cô vợ xinh đẹp của Công Vinh

Một thập kỷ trước, Thủy Tiên là một trong những nữ ca sĩ có thể nói nổi tiếng nhất Việt Nam. Thủy Tiên xinh đẹp, có nhiều bài hát hit và sự nghiệp càng thăng hoa khi chuyện tình yêu với Công Vinh được tiết lộ vào một dịp đầu xuân.

Hiện tại, Thủy Tiên và Công Vinh đã về chung một nhà sau nhiều năm yêu nhau. Công Vinh và Thủy Tiên được ví như cặp “Vic - Beck” của làng bóng đá Việt Nam.

Kỳ Hân - cô vợ xinh đẹp của Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân bước vào làng giải trí với tư thế người mẫu. Sau đó, Kỳ Hân lấn sang lĩnh vực điện ảnh. Nhưng người hâm mộ Việt Nam chỉ biết nhiều nhất đến Kỳ Hân với chuyện tình cùng cầu thủ Mạc Hồng Quân. Hiện tại, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã kết hôn.

Tâm Tít và mối tình với Lê Sỹ Mạnh

Phạm Thanh Tâm - cô gái có nghệ danh là Tâm Tít là ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên khá nổi tiếng của giới showbiz Việt Nam. Trong quá khứ, Tâm Tít từng được đồn đoán yêu Lê Sỹ Mạnh, cựu tiền đạo của bóng đá Việt Nam.

Pha Lê - cô nàng ồn ào nhất liên quan đến cầu thủ

Trong số các hot girl từng dính đến tin đồn yêu cầu thủ. Pha Lê là cô gái ồn ào nhất khi xuất hiện tin đồn liên quan đến hai ngôi sao bóng đá là Lee Nguyễn và Công Vinh. Tuy nhiên, cô ca sĩ này chỉ có thông tin từ một phía, còn những Công Vinh, Lee Nguyễn đều phủ nhận điều này.

Ngoài ra, Pha Lê cũng mang đến nhiều ý kiến trái chiều khi yêu cầu thủ. Vì Pha Lê thường có những “tâm thư” trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất