Thể thao

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh thu nhập 'khủng', sang choảnh nhờ người yêu nổi tiếng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Được biết đến là người yêu của các hot boy bóng đá Việt Nam, nhiều hot girl đã và đang đổi đời nhờ vào lượng theo dõi cực cao có được.

Bạn gái Quang Hải kinh doanh hàng online với lượng follow “cực khủng”

Vị trí đầu tiên thuộc về bạn gái của cầu thủ hot nhất nhì ĐTVN Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thị Nhật Lê, dù chỉ mới 18 tuổi nhưng hiện đang sử hữu lượng follow facebook hơn 238 nghìn người và trên instagram thì lên tới 283 nghìn lượt theo dõi. Cũng chính nhờ cái danh bạn gái Quang Hải mà trong năm 2018 này cô nàng buôn bán được nhiều hơn.

Nhật Lê và Quang Hải đã quen nhau được 3 năm, nữ sinh 9x gốc Quảng Nam sở hữu nét đẹp lai Tây, xinh như thiên thần. Nhật Lê kinh doanh quần áo online với những thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sành điệu cho các cô nàng “ bánh bèo”.

 Cô nàng cũng từng chia sẻ: Bình thường đăng hình mọi người hay nhắn tin hỏi mua quần áo ở đâu rồi xin địa chỉ trả lời mỏi cả tay lẫn mắt , nên từ giờ cô nàng quyết định mặc gì bán đó luôn.

Bạn gái Đỗ Duy Mạnh mở cả shop kinh doanh riêng

Cạnh tranh “khách hàng” với cô nàng Nhật Lê là bạn gái của cầu thủ có nụ cười chết người Đỗ Duy Mạnh- Nguyễn Quỳnh Anh. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, dễ thương với đôi mắt bồ câu long lanh mà Quỳnh Anh còn là sinh viên của ngôi trường đại học thuộc top đầu Việt Nam - Học Viện Ngoại Giao.

Cô nàng 9x này có gia thế đáng chú ý khi là em vợ của tiền đạo đội trưởng Văn Quyết.

Không chỉ thông minh học giỏi, Quỳnh Anh còn có đầu óc kinh doanh khi đang buôn bán những mặt hàng như mỹ phẩm làm đẹp và cả quần áo. Quỳnh Anh đang sở hữu một cửa hàng online với lượng người theo dõi khá cao hơn 184 nghìn người, tên cửa hàng là Aurora Castle.

Tấm ảnh chung với chị của Quỳnh Anh, là vợ của Văn Quyết.

Bạn gái Huy Hùng: kinh doanh hàng online cùng người yêu

Bạn gái của tiền vệ được mệnh danh là “Busquets Việt Nam” là Nguyễn Thùy Dương. So với bạn gái Quang Hải và Duy Mạnh, thì bạn gái Huy Hùng kinh doanh đa dạng mặt hàng hơn. Ngoài quần áo, giày dép, Thùy Dương còn chuyên bán các mặt hàng xách tay từ Hàn Quốc, Pháp, Đức và cả Ba Lan.

Cũng chính vì thế mà cô nàng hiện có 16 nghìn người theo dõi kênh facebook cá nhân của mình. Huy Hùng là trợ thủ đắc lực của cô, vì cứ khi cầu thủ Quảng Nam đi thi đấu ở nước ngoài thì sẽ mua sản phẩm về cho bạn gái mình bán.

Ngoài bán hàng online, Thùy Dương còn là người mẫu quay TVC quảng cáo nhờ khuôn cực xinh xắn.

Vợ Quế Ngọc Hải: kinh doanh mặt hàng “khác người”

Dương Thùy Phương và Quế Ngọc Hải đã kết hôn được 1 năm và hiện đã có 1 đứa con. Với cái danh xưng “vợ” của trung vệ nổi tiếng của bóng đá Việt mà công việc kinh doanh của cô trở dễ dàng hơn.

Hình cưới của cặp đôi “ tiên đồng ngọc nữ” được chụp hồi tháng 12/2017.

Mặc dù đã là “hoa có chủ” nhưng facebook của Thùy Phương vẫn có lượt theo dõi lên tới 18 nghìn người, cô nàng kinh doanh mặt hàng rất lạ so với các hot girl trước, đó là bán sản phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe và những sản tốt cho phụ nữ mang thai.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất